menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Văn Sơn Pro

Phiên Vnindex đỏ lửa - góc nhìn chiến thuật của người chơi

Phiên Vnindex đỏ lửa - góc nhìn chiến thuật - Thắng bại luôn là chuyện thường tình của binh gia

Phiên Vnindex đỏ lửa - góc nhìn chiến thuật của người chơi

GÃY GẬP - VOL TO - PHẢI SÀN LA LIỆT, chúng ta đã nói với nhau dấu hiệu này 1 tuần gần đây, chấp nhận thôi cả nhà, quản trị cũng đã làm. Giờ thảnh thơi thôi mình sẽ có chiến lược cho các bác trong tuần tới.

✅ 1 phiên giao dịch 35.000 tỷ, cao nhất trong thời gian qua, 1 phiên giao dịch nhìn góc độ tiêu cực thì ai cũng thấy nhưng nếu tích cực thì đây là cửa mở ra cơ hội cho cuối năm, KHÔNG CÓ NHỮNG PHA NHƯ NÀY thì KHÔNG CÓ BIẾT NHÓM NÀO SẼ MẠNH THỜI GIAN TỚI, KHÔNG NHÌN ĐƯỢC HOA TRONG CÁNH RỪNG.

TẤT NHIÊN MỌI THỨ PHẢI CÂN BẰNG RỒI TỚI CUỘC CHƠI MỚI

Phiên Vnindex đỏ lửa - góc nhìn chiến thuật của người chơi

✅ Cuối cùng phiên tạo đỉnh đã xảy ra hôm nay, chỉ số chung giảm 5%. Ngày 19.1.2021 thị trường cũng có 1 phiên rơi với thanh khoản cực đại, sau đó cũng sớm giật trở lại nên với các CP mà bịt sàn hôm nay, anh chị em chưa bán được thì sẽ có 1 nhịp hồi đủ T+

Sau cây nến giảm mạnh như hiện tại thì phiên tiếp theo sẽ phục hồi, các cổ phiếu yếu đã loại bỏ bớt hôm qua, ít nhất cũng đã tránh bớt 1 cây sàn của các cổ phiếu này

✅ Qua mỗi lần như này các bác sẽ nhận ra lại trên thị trường Việt Nam bị tâm lí rất nhiều, có những lúc hoảng loạn mọi thứ đều được bán rẻ hết, có lúc hưng phấn có thể mua bằng mọi giá. Nên mọi hành động đều khuyên cả nhà nên lúc xanh tâm lí tốt thì hành động BÁN BỚT, CÒN HÔM NAY LÀ DẤU HIỆU LÀ BƯỚC HÀNH ĐỘNG CUỐI CÙNG THÔI.

Phiên Vnindex đỏ lửa - góc nhìn chiến thuật của người chơi

✅ Bác nào danh mục mua lan man quá thì thu gọn. MỘT DANH MỤC CHỈ TẦM 3-5 MÃ - ĐÁNH TẬP TRUNG LÀ ỔN CÁC BÁC.

NẾU MUA PHỦ SÓNG QUÁ NHIỀU MÃ - THÌ NHỮNG PHIÊN THẢM SÁT NHƯ THẾ NÀY - SẼ KHÔNG THỂ XỬ LÝ ỨNG BIẾN KỊP THỜI.

+ NGOÀI RA: MUA THÌ KHÔNG NÊN ALL IN TẤT TAY VÀO 1 MÃ HAY MUA TẤT TAY 1 LẦN.

NÊN CHIA TỶ TRỌNG RA, THĂM DÒ TỪNG CHÚT MỘT, ĐỦ KHỎE MỚI GIA TĂNG MUA ĐỦ.

✅ Nhiều nhà đầu tư nghĩ rằng, cách tốt nhất trở nên giàu có là bán đúng đỉnh. Nhưng gia tộc Rothschild thì không: “bán sớm sẽ giúp bạn giữ được thành quả lợi nhuận”, một triết lý trái ngược với đám đông.

NÓ VẪN ĐÚNG TRONG NHỮNG GIAI ĐOẠN CỦA THỊ TRƯỜNG, BIẾT ĐỦ LUÔN LÀ HẠNH PHÚC. NGỦ QUÊN TRONG CHIẾN THẮNG QUÁ LÂU SẼ LÀM TA MẤT CẢNH GIÁC VÀ NHỤT CHÍ.

Thảnh thơi thôi ace, đầu tư có thăng có trầm, có lên có xuống, hy vọng ace nhìn nhận & dành thời gian cho nó & nghiêm túc với nó.

Phiên Vnindex đỏ lửa - góc nhìn chiến thuật của người chơi

✅ BIẾT SAI SỬA SAI - BIẾT ĐỨNG LÊN TỪ VÙNG ĐẤT MÌNH TỪNG THUA TRẬN

Phiên Vnindex đỏ lửa - góc nhìn chiến thuật của người chơi

Cầm quân ra trận thì "Binh Pháp" là điều tất yếu cần phải học. Nhưng trên thực tế chiến trường thì hoàn toàn không được bó buộc vào "Binh Pháp". Cần có sự linh hoạt, ứng biến và chủ động:

1. Kỷ luật là tố chất đầu tiên để trở thành nhà giao dịch thành công: đơn giản đó là sự thấu hiểu thị trường, điều mà phần lớn các nhà giao dịch rất khó khăn để thực hiện. Cách tốt nhất để tránh được cơn thịnh nộ của thị trường là hãy chấp nhận sự phán quyết của thị trường.

2. Chẳng có gì phải xấu hổ khi mất tiền ở một giao dịch, nhưng ôm khư khư khoản lỗ và để cho nó ngày càng trở nên lớn hơn thì sự chuyên nghiệp dần dần bị đánh mất.

3. Đừng bao giờ nghĩ: "Đây là cơ hội đặc biệt, trăm năm có một, để rồi chấp nhận chơi tất tay."

4. Chúng ta kiếm tiền bằng cách kiên nhẫn chờ đợi chứ không phải giao dịch

5. Trên thị trường chứng khoán, bạn có quyền đứng ra một bên, không phải trả tiền, quan sát và chờ đợi khoảnh khắc cơ hội để chớp lấy. Bạn có thể nhìn thấy tất cả các "quân bài" của thị trường trước khi đặt cược, không hề phải trả tiền. Đó là một lợi thế tuyệt vời nhưng ít người có thể khai thác.

6. Để thành công bền vững trên thị trường cổ phiếu, bạn phải hiểu rằng nhiệm vụ quan trọng là kiếm tiền chứ không phải tỏ ra mình đúng. Hãy để cái tôi của bạn ra phía sau.

7. Thua lỗ là một phần của giao dịch và đầu tư. Vì thế, nếu bạn không sẵn sàng để đối mặt với chúng, cuối cùng thị trường sẽ khiến bạn mất rất nhiều tiền.

8. Bạn không thể kiểm soát cổ phiếu tăng bao nhiêu, tuy nhiên bạn có thể kiểm soát được số tiền thua lỗ ở mỗi giao dịch. Bạn xác định khoản lỗ này dựa trên mức lãi của bạn.

9. Có hai quy tắc cơ bản để chiến thắng trong giao dịch cũng như trong cuộc sống:

(1) Nếu bạn không đặt cược, bạn không thể chiến thắng.

(2) Nếu bạn thua sạch tiền, bạn sẽ không thể đặt cược được nữa.

Phiên Vnindex đỏ lửa - góc nhìn chiến thuật của người chơi
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
37 Yêu thích
32 Bình luận 21 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại