menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Yến

Phiên sáng 25/2: Tiếp tục giảm sâu

Dù nỗ lực hồi phục trở lại sau phiên giảm hơn 30 điểm hôm qua, nhưng nỗi sợ vẫn chiến thắng lòng tham khiến thị trường nhanh chóng quay đầu giảm sâu trở lại.

Trong phiên hôm qua, những thông tin tiêu cực xuất hiện ổ dịch Covid-19 tại Hàn Quốc và Itala đã khiến thị trường quốc tế và chứng khoán trong nước lao dốc mạnh ngay khi mở cửa, khiến VN-Index lùi xuống 910 điểm.

Càng về cuối phiên, lực bán càng dâng cao, với hàng loạt mã lớn nhỏ nằm sàn, đẩy VN-Index thủng mốc 905 điểm và tương đương mất gần 30 điểm khi đóng cửa.

Theo nhận định của BVSC thì khoảng trống (gap) đã xuất hiện với khối lượng tăng đột biến cho thấy, đây là một phiên bán tháo mạnh, do vậy về mặt lý thuyết phản ứng hồi phục có thể xuất hiện.

Tuy nhiên, sự tồn tại của nến Marzubozu đỏ kết hợp với việc các chỉ báo MACD, RSI và Stochastics Oscillator và Chaikin Money Flow đều duy trì xu hướng giảm và nằm dưới đường tín hiệu. Điều này cho thấy nhiều khả năng thị trường vẫn sẽ tiếp tục chịu áp lực giảm điểm trong ngắn hạn.

Bước vào phiên giao dịch sáng nay 25/2, lực bán tồn dư cuối phiên hôm qua đã lan sang phiên ATO, khiến chỉ số lao dốc, mất gần 10 điểm, về quanh 893 điểm.

Nhưng tại thời điểm này, lực cầu bắt đáy nhập cuộc đã kéo chỉ số nảy trở lại, thậm chỉ còn chớm xanh, trước khi thêm một lần nữa áp lực bán lại gia tăng, kéo chỉ số giảm mạnh trở lại, xuống ngưỡng 895 điểm.

Mặc dù vậy, thị trường vẫn chịu tâm lý từ bên ngoài, khi chứng khoán châu Âu và phố Wall đêm qua có phiên bán tháo mạnh, cùng nhiều thị trường châu Á sáng nay cũng chưa thể phục hồi...bảng điện tử theo đó nhìn chung vẫn tiêu cực, khi có tới hơn 200 mã giảm, trong khi chỉ có gần 80 mã tăng, nhưng đa số các mã thanh khoản tốt lại đang giảm, thậm chí nhiều mã còn có thời điểm chạm giá sàn.

Đang cứu cho chỉ số không giảm sâu là nhóm cổ phiếu lớn như BID, CTG, VNM và một vài sắc xanh nhạt khác tại HPG, HDB, SAB, PNJ.

Tiếp tục cập nhật...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả