menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tú Lê Pro

Phân Tích và Chiến Lược - Cú lộn ngược dòng ngoạn mục của VNI

Tình Hình Thị Trường Hiện Tại

Phân Tích và Chiến Lược - Cú lộn ngược dòng ngoạn mục của VNI

Sau một phiên thứ Sáu đầy biến động, thị trường đã tạm thời nghỉ ngơi với mức thanh khoản thấp, dự báo sẽ tiếp tục trạng thái này thêm 2-3 phiên nữa. Các ngành yếu kém như chứng khoán chỉ thấy phục hồi kỹ thuật, trong khi thép và bất động sản vẫn chưa tìm được điểm cân bằng. Ngược lại, một số nhóm ngành đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh khi thị trường tạm dừng, bao gồm GVR, VRE, DGC, GMD, và IDC. Đáng chú ý, ngành thủy sản tăng hết biên độ sau thông tin về kết quả kinh doanh đột biến, làm dấy lên sự quan tâm của nhà đầu tư.

Chiến Lược Đầu Tư

Nhà đầu tư nên tiếp tục tìm kiếm cơ hội trong các cổ phiếu đang thể hiện xu hướng mạnh mẽ và có khả năng điều chỉnh về các mức hỗ trợ quan trọng. MSB và TPB, với giá lần lượt là 19, là ví dụ của các cơ hội đầu tư như vậy. Sự quan sát kỹ lưỡng trong 1-2 phiên tới sẽ là chìa khóa, với hình ảnh "các quả bóng tennis" được chúng tôi dùng để mô tả những cổ phiếu có khả năng phục hồi mạnh mẽ sau khi giảm.

Phục Hồi và Dẫn Dắt Thị Trường

Vnindex đã nhanh chóng phục hồi một nửa nhịp giảm trước đó, với động lực chính đến từ nhóm bluechip đầu ngành hóa chất, cảng biển, và công nghệ. Sự phục hồi này cũng lan tỏa sang các ngành chứng khoán, bất động sản và thép sau những nhịp giảm giá kéo dài. Thị trường dự kiến sẽ bắt đầu quá trình test lại từ chiều mai, khiến việc quan sát kỹ lưỡng những cổ phiếu bật lại hôm nay trở nên cực kỳ quan trọng. Cổ phiếu dẫn dắt trong pha nước rút sắp tới sẽ xuất phát từ nhóm này.

Kết Luận và Khuyến Nghị

Thị trường chứng khoán đang trong giai đoạn quan trọng, với sự phục hồi từ các ngành chủ chốt và sự quan sát cần thiết đối với những cổ phiếu có tiềm năng dẫn dắt thị trường. Nhà đầu tư nên tận dụng cơ hội này để định vị lại danh mục đầu tư của mình, tập trung vào những cổ phiếu có sức mạnh kỹ thuật và tiềm năng tăng trưởng. Đồng thời, việc duy trì sự linh hoạt và sẵn sàng chấp nhận rủi ro có tính toán sẽ là chìa khóa cho thành công trong giai đoạn thị trường hiện tại.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tú Lê Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,246.60

+4.49 (+0.36%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,285.73

+3.89 (+0.30%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả