menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thúy Quỳnh

Ông Nguyễn Đức Công thôi giữ chức Chủ tịch FLC Stone

Sau khi rời ghế Chủ tịch, ông Công vẫn là nhân sự của FLC Stone trong vị trí Thành viên HĐQT của công ty và đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT thường trực.

CTCP Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone (HoSE: AMD) mới đây đã công bố hàng loạt Nghị quyết HĐQT về việc miễn nhiệm, bổ nhiệm cán bộ và thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty.

Cụ thể, FLC Stone đã chấp thuận đơn đề nghị thôi giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT của ông Nguyễn Đức Công kể từ ngày 31/5. Ông Công xin thôi chức vụ Chủ tịch với lý do “có nhiều công việc cần giải quyết nên không thể tập trung thực hiện tốt công việc được giao trên cương vị Chủ tịch HĐQT”.

Ông Nguyễn Đức Công được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc FLC Stone vào tháng 9/2019. Đến ngày 24/5/2021, ông từ nhiệm vị trí này và đảm nhận chức Chủ tịch HĐQT của AMD.

Sau khi rời ghế Chủ tịch, ông Công vẫn là nhân sự của FLC Stone trong vị trí Thành viên HĐQT của công ty và đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT thường trực.

Theo tìm hiểu, ông Công sinh năm 1981 và có trình độ Kỹ sư Công nghệ vật liệu polyme. Tên tuổi của vị lãnh đạo này được biết đến khi gắn liền với hệ sinh thái FLC trước và sau khi có các vấn đề biến động xảy ra.

Ông từng giữ vị trí Chủ tịch HĐQT CTCP Nông dược H.A.I, Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu CFS (KLF) và Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư khai khoáng và Quản lý tài sản FLC (FLC GAB).

Ông Nguyễn Đức Công thôi giữ chức Chủ tịch FLC Stone
Ông Nguyễn Đức Công đảm nhiệm nhiều vị trí trọng yếu trong hệ sinh thái FLC.

Ở chiều ngược lại, bà Trần Thị Hương được bầu vào ghế Chủ tịch HĐQT sau khi ông Công từ nhiệm.

Cũng giống như ông Công, bà Hương từng nắm giữ vị trí quản lý cấp cao tại nhiều doanh nghiệp trong hệ sinh thái FLC như Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Kinh doanh phát triển Bất động sản FLCHomes; Thành viên HĐQT CTCP Xây dựng FLC Faros (ROS), Giám đốc Nhân sự CTCP Phát triển và Đầu tư Đô thị Việt Hưng; Trưởng ban Nhân sự Tập đoàn FLC… cho đến vị trí Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn FLC kể từ ngày 2/3/2023.

Tại ĐHĐCĐ bất thường năm 2023 của Tập đoàn FLC tổ chức ngày 4/3, bà Trần Thị Hương cùng với bà Vũ Đặng Hải Yến được bầu làm Thành viên HĐQT thay cho các thành viên đã từ nhiệm. Tới ngày 16/5, bà Hương được bổ nhiệm làm người phụ trách quản trị công ty.

Bà Hương sinh năm 1983, là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Đại học Northumbria, Newcastle Upon Tyne, Anh; Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, Đại học Ngoại thương, Hà Nội.

Hiện tại, sau khi thay đổi nhân sự thì HĐQT FLC Stone sẽ có 5 người bao gồm Chủ tịch HĐQT Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch HĐQT thường trực Nguyễn Đức Công và các Thành viên HĐQT Vũ Thị Minh Huệ, Bùi Văn Ngọc và Nguyễn Công Lãi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại