menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

Ông Lương Trí Thìn: Năm 2023, Đất Xanh vẫn tham vọng làm đại dự án 100-200ha

CTCP Tập đoàn Đất Xanh (mã: DXG) vừa công bố báo cáo thường niên năm 2022. Trong đó, Chủ tịch HĐQT Lương Trí Thìn có đôi lời gửi đến quý cổ đông.

Lời đầu tiên, thay mặt Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (DXG), tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến Quý cổ đông cùng các đối tác đã tín nhiệm và kề vai sát cánh cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với hành trình 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành một thương hiệu Bất động sản uy tín, chuyên nghiệp, được tín nhiệm trên thị trường. Năm 2022, những khó khăn về mặt pháp lý dự án, chính sách quản lý tín dụng đã ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường Bất động sản Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Tập đoàn Đất Xanh đã chủ động đưa ra những chiến lược đột phá nhằm vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội và tạo nền tảng tăng trưởng bền vững về sau.

Năm vừa qua, Tập đoàn đã ghi lại nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường khi đưa vào sử dụng khu căn hộ - văn phòng hạng sang St. Moritz (TP. Thủ Đức, TP.HCM), đẩy mạnh thi công đúng tiến độ khu căn hộ Opal Skyline (TP. Thuận An, Bình Dương) và đại dự án Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World (Long Thành, Đồng Nai). Những dự án này đã và đang góp phần tạo dựng nên nhiều khu dân cư có không gian sống tiện ích, cộng đồng văn minh, đóng góp tích cực trong việc kiến tạo, đổi mới diện mạo đô thị, phát triển kinh tế khu vực

Bên cạnh việc triển khai đầu tư xây dựng trên quỹ đất hiện có, Tập đoàn tiếp tục mở rộng quỹ đất sạch để chuẩn bị nền tảng vững chắc, phục vụ cho tầm nhìn phát triển những khu đô thị quy mô lớn trong tương lai.

Với quan niệm “Con người là yếu tố quan trọng nhất”, Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục chú trọng vào công tác đào tạo chuyên môn, năng lực quản trị, tập trung đổi mới - nâng cấp - bổ sung hệ thống chính sách nhân sự nhằm phát triển nguồn nhân lực, xây dựng nguồn nhân tài tinh nhuệ cùng gắn bó và phụng sự với Tập đoàn.

Đây là những thành tựu của Tập đoàn trong vai trò nhà phát triển dự án, là tiền đề vững chắc cho chiến lược kiên định của Đất Xanh - trở thành một trong 10 tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam và là một trong 10 tập đoàn phát triển Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á trong tương lai.

Trách nhiệm cộng đồng, lan tỏa giá trị nhân văn cũng là một trong những hoạt động quan trọng dựa trên triết lý kinh doanh của Tập đoàn. Năm vừa qua, Đất Xanh tập trung chia sẻ với cộng đồng thông qua hưởng ứng các phong trào công tác từ thiện, đóng góp vào công tác an sinh xã hội của đất nước như trao tặng học bổng, xe đạp, dụng cụ nhà bếp với tổng trị giá 300 triệu đồng tại các điểm trường Nam Định và Thanh Hóa; trao tặng học bổng trị giá 160 triệu đồng, cùng nhiều dụng cụ học tập, trang phục cho học sinh tại các điểm trường Hà Giang..

Thưa Quý vị,

Tập đoàn Đất Xanh luôn kiên định với mục tiêu cung cấp ra thị trường nguồn sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, giá thành hợp lý, từ đó tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng, tối đa hóa lợi ích cho cổ đông. Năm 2023, Đất Xanh sẽ tiếp tục giới thiệu đến thị trường những dự án khu đô thị với trung tâm là phát triển nhà ở và các tiện ích, dịch vụ đi kèm nhằm kiến tạo không gian sống đẳng cấp, cộng đồng văn minh, hiện đại. Đối với mảng dịch vụ, Đất Xanh tiếp tục tiên phong trong ứng dụng công nghệ để phát triển hệ sinh thái dịch vụ Bất động sản hoàn chỉnh, giữ vững vị thế tiên phong trên thị trường. Với thông điệp “Bản lĩnh kiên cường – Vững đường tương lai”, 2023 sẽ là năm Đất Xanh tập trung vào các mảng kinh doanh cốt lõi, xây dựng bộ máy quản trị tinh gọn, đa năng đa nhiệm, sẵn sàng nguồn lực để chuyển hóa thách thức thành cơ hội phát triển

Thay mặt Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Tập đoàn, tôi trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý cổ đông, đối tác đã đồng hành cùng Đất Xanh trong suốt quá trình hoạt động. Với định hướng phát triển bền vững, khẳng định uy tín thương hiệu dựa trên tâm huyết và nỗ lực cao nhất, Tập đoàn tin tưởng thương hiệu Đất Xanh sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho Quý cổ đông, đối tác cùng những giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.

Ông Lương Trí Thìn: Năm 2023, Đất Xanh vẫn tham vọng làm đại dự án 100-200ha

Về kế hoạch kinh doanh năm 2023:

Đất Xanh đặt mục tiêu doanh thu thuần 5.500 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ 158 tỷ đồng.

Ông Lương Trí Thìn: Năm 2023, Đất Xanh vẫn tham vọng làm đại dự án 100-200ha

Về hoạt động đầu tư:

Đất Xanh tận dụng nguồn tài chính hiện tại để M&A các dự án đáp ứng nhu cầu ở thực, pháp lý rõ ràng, có thể triển khai nhanh trong 2023-2024 và tập trung tại khu vực có mức đô thị hóa cao. Đối với các dự án trung và dài hạn cần trải qua quá trình đền bù giải phóng mặt bằng mất nhiều thời gian và chi phí, Tập đoàn chủ động giãn tiến độ thực hiện.

Về hoạt động tài chính:

Tập đoàn sẽ tập trung vốn cho dự án triển khai ngay, hoặc trong ngắn hạn. Thúc đẩy nguồn thu từ hoạt động bán hàng thông qua mở bán dự án mới càng sớm càng tốt. Kiểm soát cán cân nợ vay và duy trì chi phí vốn ở mức hợp lý trong bối cảnh lãi suất tăng cao.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
6 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại