menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Văn Hoàng

Nóng tuần qua: Triệt phá kho hàng của 'hotgirl' nổi tiếng livestream chốt ngàn đơn hàng/ngày

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm đếm, phân loại sản phẩm và liên hệ với chủ cơ sở để kiểm tra tính hợp pháp của hàng hóa tại kho hàng.

Đột kích kho hàng ở biệt thự 5 tầng của 'hotgirl' nổi tiếng livestream chốt ngàn đơn hàng/ngày

Chiều ngày 25-12, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường, Cục QLTT thành phố Hà Nội hợp với Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an), Cục thương mại điện tử và kinh tế số, Ban Chỉ đạo 389 quốc gia bất ngờ kiểm tra kho hàng ở một căn biệt thự trong Khu đô thị Đô Nghĩa thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Tại thời điểm kiểm tra, trên 50 nhân viên có mặt ở các tầng đang đóng gói, dán đơn lên các sản phẩm vừa được chốt đơn trong phiên livestream trước đó. Hàng hoá đa phần là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng gia dụng, tiêu dùng, trên vỏ hộp thể hiện xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada.

Theo Tổng Cục QLTT chủ kho hàng là một hot girl nổi tiếng trong kinh doanh hàng online trên nhiều nền tảng từ Tiktok, Instagram, Facebook cũng như Website với tên gọi Mailystyle.com.

Nóng tuần qua: Triệt phá kho hàng của 'hotgirl' nổi tiếng livestream chốt ngàn đơn hàng/ngày
Quản lý kho chưa xuất trình giấy tờ chứng minh hợp pháp của hàng hóa. ẢNH: Tổng Cục QLTT

Trên nền tảng Facebook Mailystyle.com có 332.000 lượt thích và 520.000 lượt theo dõi đăng tải công khai số tài khoản ngân hàng của NHML với 12 số điện thoại chốt đơn, tư vấn khách hàng.

Đặc biệt, trong phiên livestream ngày 23-12, tài khoản Mailystyle.com đã thực hiện phiên live kéo dài 12 tiếng với 647.000 lượt xem và 4.100 lượt bình luận chốt đơn sản phẩm.

Tham gia phiên livestream trên tài khoản Mailystyle.com còn có sự xuất hiện của một số Tiktoker sở hữu hàng trăm ngàn lượt follower như Pew Pew, Hứa Phương Ngân giới thiệu, bán sản phẩm.

Phát hiện lô hàng linh kiện iPhone nhập lậu trị giá tiền tỷ

Ngày 27/12, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết, đang tạm giữ lô hàng linh kiện, phụ kiện DTDĐ iPhone các loại không hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa (nghi hàng nhập lậu), trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Ngày 26/12, Công an quận Ninh Kiều kiểm tra tại hộ kinh doanh VTECH trên đường Nguyễn Trãi (phường Thới Bình, quận Ninh Kiều) do Dương Tuấn Tú (SN 2001, ngụ tỉnh Nam Định) làm chủ.

Lực lượng làm nhiệm vụ đã tạm giữ 21 thùng linh kiện, phụ kiện DTDĐ iPhone các loại không hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa (nghi hàng nhập lậu), trị giá hàng hóa khoảng 1 tỷ đồng.

Cơ quan Công an đã tiến hành mở niêm phong, kiểm tra thực tế trên 6.000 đơn vị sản phẩm gồm: pin, màn hình, tai nghe, cáp, kính cảm ứng, vỏ điện thoại…

Quất cảnh chết hàng loạt, nông dân Thái Bình lo 'mất' Tết

Tình trạng cây chết hàng loạt do trận mưa lớn hồi tháng 8 âm lịch đến nay ở cánh đồng của nhiều hộ gia đình tại nơi vốn coi là thủ phủ trồng quất cảnh Tết ở Thái Bình khiến nông dân lo lắng.

Ông Dương Thuỷ Chung, Chủ tịch UBND xã Đông Hòa cho biết, cả xã có khoảng 300 hộ trồng quất với tổng diện tích khoảng 80 hecta. Hằng năm, vào dịp Tết Nguyên Đán, địa phương cung cấp lượng lớn quất cho thị trường Thái Bình nói riêng và các tỉnh, thành lân cận nói chung. Tuy nhiên, năm nay, nhiều nhà vườn đều bị thiệt hại ít nhất 1/3 vì quất rụng quả sớm.

Nóng tuần qua: Triệt phá kho hàng của 'hotgirl' nổi tiếng livestream chốt ngàn đơn hàng/ngày

Nhiều cây quất cảnh ở xã Đông Hoà và Đông Thọ, TP Thái Bình, vẫn còn xanh nhưng không có quả.

Đối với xã Đông Thọ, ông Hà Minh Tình, chủ tịch UBND xã nói rằng chính quyền cũng đã động viên các hộ gia đình cố gắng chăm sóc các cây còn lại thật tốt để bán ra thị trường. Theo ông Tình, cũng bởi thiệt hại nặng nề từ các hộ gia đình, lượng cây đẹp phục vụ Tết năm nay không còn nhiều, giá sẽ tăng khoảng 30% so với năm trước.

Những ngày này, nhiều chủ vườn đang tập trung cắt bỏ quả chín, cành để cứu những cây quất còn lại. Nhiều thương lái cũng bắt đầu tìm đến ‘thủ phủ’ này xem, đặt cọc trước để mua cây.

Tôm càng xanh giảm giá, lượng khách mua cũng giảm một nửa

Giá tôm càng xanh cuối năm thấp hơn so với thời điểm đầu năm và cùng kỳ năm ngoái. Lượng khách mua cũng giảm đáng kể. Tôm càng xanh năm nay giảm giá khoảng 20-25% so với năm ngoái. Cụ thể, loại tôm càng xanh size lớn từ 10 – 15 con/kg giá năm ngoái là 170.000 – 180.000 đồng/kg thì năm nay giá chỉ còn 130.000 – 140.000 đồng/kg, loại size 15 – 30 con/kg giá chỉ còn 80.000 đồng/kg, trong khi đó thời điểm này năm ngoái giá bán giá khoảng 110.000 đồng/kg.

Điều đặc biệt là giá tôm giảm nhưng lượng khách mua cũng giảm đi rõ rệt. Nhiều thương lái cho rằng nguyên nhân giá tôm càng xanh giảm thấp là do hơn 1 năm nay thị trường xuất khẩu gặp khó nên loài thủy sản này hiện chủ yếu chỉ tiêu thụ ở thị trường nội địa.

Trong khi đó, năm nay kinh tế khó khăn, người dân cũng thắt chặt chi tiêu khiến sức tiêu thụ ở nội địa giảm mạnh so với các năm trước. Đó cũng là lý do khiến giá tôm càng xanh sụt giảm.

Tại các chợ truyền thống và online, tôm càng xanh sống cũng được rao bán với giá giảm 20-50% so với vụ trước, xuống còn 105.000-210.000 đồng một kg, tùy kích cỡ.

Ngoài ra, trên thị trường, tôm càng xanh có loại đông lạnh bán với mức giá rất rẻ. Nhiều người rao bán loại tôm đông lạnh size 10-15 con với mức giá chỉ 45.000 đồng/kg.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại