menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đức Thắng Pro

Những cổ phiếu dẫn dắt thị trường đang bị lãng quên

Thị trường giai đoạn vừa qua đã có hàng loạt những phiên rung lắc mạnh ngay trong phiên giao dịch với nhiều cổ phiếu cho thấy rõ những sự suy yếu về mặt dòng tiền và giảm giá khá sâu so với thị trường ví dụ như trường hợp của AGR FTS hay DIG.

Nhìn chung, đây đều là những mã cổ phiếu mang tính đầu cơ cao. Và đây là dấu hiệu cho thấy giai đoạn hiện tại của thị trường là một giai đoạn cực kỳ khó ăn. Bởi vì cho dù có mua được những mã cổ phiếu có dòng tiền mạnh thì xác suất thua lỗ của nhà đầu tư vẫn là không nhỏ khi mà số cổ phiếu thực sự tăng tốt với thanh khoản dồi dào là không nhiều.

Những cổ phiếu dẫn dắt thị trường đang bị lãng quên

Trong lúc thị trường liên tục có những vận động kéo đạp liên tiếp như hiện tại thì việc đi phân tích về thị trường sẽ không có quá nhiều ý nghĩa, thay vào đó nhà đầu tư nên tập trung đi tìm những mã cổ phiếu đang chuẩn bị cho một trận đánh mới.

Bên cạnh đó, hiện tại cũng đang có rất nhiều mã cổ phiếu mà trong chu kỳ trước được coi là những “siêu cổ” đang dần kết thúc quá trình tích lũy gom hàng trong 2 tháng ròng rã và đang trong trạng thái sẵn sàng bùng nổ bất kỳ lúc nào. Và đó mới chính là những cổ phiếu mà nhà đầu tư cần phải bắt được bằng mọi giá chứ không phải những cổ phiếu đã tăng cao và hiện đang cho thấy tín hiệu phân phối.

Những cổ phiếu dẫn dắt thị trường đang bị lãng quên

Những mã cổ phiếu ngân hàng là dòng dẫn dắt của thị trường trước đó, hiện tại vẫn chưa có tín hiệu phân phối cũng như là kết thúc chu kỳ. Nhịp giảm giá vừa rồi của các cổ phiếu nhóm Bank có thể được coi là nhịp tạm nghỉ của dòng này. Nói cách khác tiềm năng để dẫn dắt thị trường của dòng Ngân hàng là vẫn còn và để Vnindex có thể lên đến 1400 thì bắt buộc Ngân hàng phải xuất phát đi lên. Nhất là khi hiện tại cổ phiếu dòng Bank đang có rất nhiều mã cổ phiếu thoát được cu hướng giảm và đang trong quá trình tái tích lũy.

Những cổ phiếu dẫn dắt thị trường đang bị lãng quên

Tuy nhiên hiện tại anh chị lại đang quá bị thu hút vào những mã cổ phiếu mang tính đầu cơ cao như là Chứng khoán hay Bất động sản hoặc những cô phiếu penny thuộc dòng Công nghệ mà quên mất đâu mới thực sự là CỔ PHIẾU VUA trên thị trường này. Và vị vua ấy đang chuẩn bị quay trở lại.

Mời quý anh chị nhà đầu tư xem video và bình luận hỏi đáp về cổ phiếu của anh chị:

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đức Thắng Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả