menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Nhận định thị trường 25/6: Nhịp giũ về biên dưới, chiến lược canh mua cho chu kỳ sau!

Thị trường đầu tuần giảm điểm về biên dưới với sự tác động tin tức gây hiệu ứng lan khi các nhóm đa phần về biên dưới.

Với dòng chứng khoán dưới sự ảnh hưởng của tin tức thì cũng có sự phản ứng mở biên đi kèm vol lớn nên thời gian tới sẽ mất vài tuần để cân bằng trở lại, ngắn hạn sáng nay đạt điểm chiết khấu thì sẽ có pha hồi kỹ thuật để đánh giá xung lực tiếp với nhóm này.

Dòng BANK cơ bản vận động SWING theo nhịp của thị trường: ACB MBB CTG MSB TPB... hiện đang ở ngưỡng biên dưới nên xu hướng hồi phục sẽ diễn ra trong phiên tới.

BĐS dòng giảm mạnh nhất thời gian qua cũng về lại đáy chu kỳ của thị trường, vùng hỗ trợ lớn nên hồi phục theo quán tính cũng sẽ diễn ra, nhóm dầu khí cũng không bị bung thanh khoản.

Với nhóm Thép ngoại trừ NKG bị phản ứng mạnh trước đó thì HPG HSG hay các mã thép nhỏ SMC TVN VGS vẫn giữ được xu hướng, HPG về biên dưới hồi phục.

Thanh khoản tổng quan thị trường đến từ nhóm CHỨNG KHOÁN sau tin tức về KRX còn lại các nhóm khác vẫn trong biên SWING, thanh khoản không bị bung nên đầu sáng nay có nhúng theo quán tính thì khả năng hồi phục trở lại sẽ cao.

Vùng hiện tại thị trường sau cú giũ này sẽ thay đổi cấu trúc và nhóm dẫn dắt nên chỉ cần yếu tố cân bằng ngưng mở biên thì nhóm nào hồi phục quyết liệt phủ định cây giũ trước sẽ là dòng dẫn thời gian tới.

Xu hướng chính vẫn là UPTREND nên nhịp giũ về biên dưới này khả năng là điểm giũ cuối để dòng tiền quy về 1 mối cho nhịp tiếp theo, việc giảm theo tin thì sẽ sớm cân bằng, đỉnh chu kỳ thì sẽ không tạo đỉnh theo tin. Chiến lược đoạn giũ này sẽ có các điểm giải ngân cho chu kỳ sóng tới, dự kiến hôm nay hoặc mai sẽ canh mua là chính.

Chúc anh chị một ngày giao dịch thuận lợi !

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,245.32

-13.77 (-1.09%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,278.32

-10.71 (-0.83%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả