menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Nhận định thị trường 15/11: Dòng tiền luân phiên các nhóm ngành, tin tức tích cực, thị trường tăng nhịp số 3?

Thị trường tạo nhịp luân phiên từ các dòng tích lũy, yếu tố rung lắc trong phiên kiểm chứng sức mạnh và lực đỡ của cổ phiếu. Nhóm ngành bật tăng tốt về biên trên chững lại THÉP BĐS và thời điểm luân phiên cho các nhóm phía sau.

Dòng bank mồi dòng tiền mở biên trở lại đỡ chỉ số đoạn này trong lúc các mã trụ điều tiết trong tuần đáo hạn, chỉ số duy trì đà hồi phục tương đối tốt. Xu hướng sắp tới thị trường khả năng với những tin tức tốt tối qua từ thị trường thế giới xanh điểm, CPI hạ nhiệt, Chỉ số Dollar mở biên giảm... thị trường xuống vì gì thì lên vì nấy vô hình chung là tiền đề cho nhịp tăng mới.

Khi các mã trụ điều tiết thì mình tập trung cho vận động cổ phiếu, chỉ cần thị trường không mở biên tiêu cực thì xu hướng xoay vòng dòng tiền vẫn sẽ diễn ra, các nhóm test cung tại nền khả năng sẽ được luân phiên sắp tới: Dầu, ĐTC, KCN.. các dòng riêng lẻ khác như xuất khẩu thủy sản, đạm...

Chiến lược hành động vẫn đánh trong nhịp hồi phục sau trend giảm dài của thị trường, độ rộng của thị trường là có nhưng không tập trung ở 1 phiên và theo hướng lần lượt nên chiến lược đề ra vẫn là săn điểm nổ, cổ phiếu có tín hiệu vẫn giải ngân ở điểm test cung tại nền, hạn chế đua giá khi CP đã nổ về tiệm cận biên trên kháng cự đỉnh cũ.

Anh chị có thời gian bám bảng linh hoạt với thị trường hoặc lướt để tối ưu thì những mã nổ về gần kháng cự chốt chuyển sang dòng test cung, còn anh chị mình không có thời gian thì cứ nắm giữ đến khi có tín hiệu bán em sẽ cập nhật, đặc tính sẽ là các phiên đi ngang + dao động lỏng + khối lượng lớn là vùng ra hàng và chờ đợi vận động mới.

Một số cổ phiếu chú ý hôm nay: VCG HHV PVD SZC GVR IDC IDI DCM DPM...

Chúc anh chị một ngày giao dịch thuận lợi!

Nhận định thị trường 15/11: Dòng tiền luân phiên các nhóm ngành, tin tức tích cực, thị trường tăng nhịp số 3?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,273.11

+4.33 (+0.34%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,310.15

+1.88 (+0.14%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
2 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại