menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Nhận định thị trường 07/11: Thị trường tiếp diễn đà hồi phục - Cứ điểm quan trọng 1100!

Thị trường đang tạo pha hồi phục tiếp diễn khi lượng hàng mở biên về áp lực đầu tiên là không lớn và sự hấp thụ với thị trường là tương đối tốt khi tiệm cận vùng 1100. Xung lực trong nhịp hồi phục chạy đà ban đầu ở một số mã là quyết liệt nên thể hiện là tín hiệu thị trường mở ra cơ hội cho chúng ta đánh theo chiến lược ngắn.

Hiện tại tiêu chí để chọn lọc và ưu tiên là nhóm cổ phiếu cân bằng đáy trước, tích lũy trước, dư địa dựa trên nền tích lũy test đáy nhịp này chủ trương BĐS, THÉP, BANK... thị trường sắp tới khả năng vẫn sẽ nhùng nhằng quanh ngưỡng 1100 và sẽ cần phiên break dòng tiền vào để xác nhận cho pha tăng. Dòng bank đang có các nhịp luân phiên giữ chỉ số tạo tiền đề khá tốt cho thị trường.

Tuy vậy với vận động thị trường vẫn trong nhịp hồi phục nên chiến lược đề ra vẫn dựa trên các tiêu chí chọn CP có xung lực tốt, trong pha tăng thì các điểm test lại/ rung lắc là điểm mình chọn lọc tham gia cho nhịp ngắn cho đến khi về các vùng kháng cự hoặc có tín hiệu đảo chiều. Thanh khoản ở mức thấp thể hiện cho yếu tố sự tham gia là chưa cao, hồi trong nghi ngờ đến đoạn bung thanh khoản thì đoạn đó mình sẽ dè chừng và đánh giá lại để hành động phù hợp.

Các nhóm vẫn xoay quanh: BĐS: DIG DXG CEO HDC... Thép: HSG NKG HPG... Bank: VPB MSB SHB... Chứng: VCI... Một số cổ phiếu riêng lẻ khác có tín hiệu em sẽ cập nhật trong phiên để gửi anh chị kịp thời khi đạt tín hiệu. Thị trường sắp tới sẽ không tránh khỏi các nhịp rung lắc khi bắt đầu các cổ phiếu tiệm cận các vùng lực cung treo lơ lửng nên sự phân hóa sẽ diễn ra cao nên các mã mới tạo 1 đáy chưa cân bằng hay test đáy thì hạn chế mua đuổi trong nhịp đầu tiên.

Chiến lược em vẫn chưa thay đổi, chủ đạo đánh ngắn với các mã có sự quyết liệt và giữ nhịp của dòng tiền. Nếu có tín hiệu về dòng tiền xác nhận trên thị trường và dòng dẫn dắt mới xuất hiện, thị trường chuyển từ sóng hồi thành sóng tăng chu kỳ thì lúc đó mình sẽ tập trung cho dòng dẫn dắt (nếu có thì cũng sẽ không ngoài các dòng đang cân bằng trước thị trường). Hiện tại em chủ đạo vẫn xoay quanh BĐS, THÉP, BANK và chứng (VCI)... các dòng khác mới tạo 1 đáy hồi phục nên sẽ cần theo dõi thêm các điểm test đáy hoặc tái tích lũy cân bằng ở các nhịp tới chứ không vội vàng.

Chúc anh chị một ngày giao dịch thuận lợi

Nhận định thị trường 07/11: Thị trường tiếp diễn đà hồi phục - Cứ điểm quan trọng 1100!
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,243.28

+3.10 (+0.25%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,277.31

+4.78 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
4 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại