menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Nhận định thị trường 06/11: Thị trường hồi phục, tâm lý sợ bỏ lỡ cơ hội

Thị trường tạo pha hồi phục tương đối tốt trong tuần vừa qua mặc dù trend hiện tại vẫn đang trong kênh giá giảm chưa có điểm break và dòng tiền lớn chưa xác nhận nhập cuộc cho việc bước vào trend tăng mới, tuy vậy xung lực hồi phục trong phiên đỡ cung nhịp đầu là khá tốt.

Cuối tuần qua đang hưởng ứng khá nhiều tin tức ủng hộ từ thị trường thế giới khởi sắc, áp lực DXY hạ nhiệt khả năng tạo đỉnh trong ngắn hạn, việc hút tiền ròng từ NHNN cũng đang chững lại khi tuần qua chỉ hút 11k tỷ trong khi trước đây 1 ngày hút 20k tỷ... những vấn đề trên đang cho thấy yếu tố tác động đến chỉ số tâm lý NĐT đang dần cởi bỏ. Nhóm trụ đang bớt gây tiêu cực khi nổ volume vùng giá thấp cho thấy lực đỡ bắt đầu có sự nhập cuộc dần của dòng tiền thay máu.

Xu hướng thị trường đang hướng về 1 nhịp hồi ngắn hạn 1100 cao hơn quanh 1120-1140 trước mắt, vận động trong đà hồi phục sẽ tạo các điểm test lại liên tục. Phiên cuối tuần qua thị trường chịu ảnh hưởng bởi việc cơ cấu quỹ cuối phiên đặc biệt là nhóm BANK gây ảnh hưởng chỉ số. Thị trường hồi phục từ biên dưới lên nên áp lực cung treo lơ lửng sẽ có, dòng tiền hiện tại là ngắn hạn nên khả năng hôm nay hàng mở biên về sẽ có áp lực chốt lãi ngắn hạn. Nếu thị trường hấp thụ tốt, volume thấp thì sẽ là thời điểm để đánh các nhịp ngắn hướng lên. Còn việc chuyển thành sóng tăng ngay sẽ cần sự tái tích lũy và một nhóm ngành dẫn dắt đủ lớn (hiện tại chưa có).

Nhịp test lại sẽ là thời điểm để chọn lọc các mã có xung lực chạy đà tốt, cân bằng test đáy trước thị trường: HSG NKG DXG DIG CEO HDC HDG VCI VPB... nhịp đầu hồi phục chung nhưng giai đoạn sắp tới chắc chắn sẽ có sự phân hóa các lớp cổ phiếu. Nhóm mới tạo 1 đáy/ nhịp hồi phục đầu tiên sẽ bắt đầu gặp áp lực cung biên trên và sẽ dần tạo ra các điểm test lại hoặc chững nhịp để tái tích lũy hấp thụ.

Thị trường nếu tạo đáy vùng này thì cũng sẽ mở ra rất nhiều cơ hội, nếu tạo sóng tăng thì cũng sẽ có vài tháng để đánh nên anh chị đừng sợ bị bỏ lỡ. Chưa kể vùng hiện tại cũng là nhịp hồi phục ngắn hạn ở các dòng nên việc mua đuổi sẽ cực kỳ hạn chế, test lại thành công thì mình có các chiến lược để giải ngân.

Chúc anh chị một ngày giao dịch đầu tuần thuận lợi !

Nhận định thị trường 06/11: Thị trường hồi phục, tâm lý sợ bỏ lỡ cơ hội
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,216.36

+6.84 (+0.57%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,247.21

+6.71 (+0.54%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
10 Yêu thích
7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại