menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Nhận định thị trường 02/11: Gỡ bỏ tâm lý áp lực cuối phiên, thị trường tạo đáy hay cú trap mới?

Thị trường có pha phục hồi trở lại nhưng về độ quyết liệt là chưa có, cơ bản hồi phục phân hóa nhóm giảm sâu hồi phục, còn cơ bản nhóm giữ nhịp vừa qua như BĐS thì thiếu tính quyết liệt. Nhịp hồi phục volume thấp đang thể hiện cho yếu tố quá bán ngắn hạn hồi chững nhịp, chưa phải là một phiên quét đủ độ tin cậy cho nhịp tạo đáy chu kỳ cho thị trường nên yếu tố để xác định sóng thì chưa có tín hiệu.

Về ngắn hạn biên giảm chạm kênh giá dưới và mốc 1020+- hồi phục, tạo tâm lý cởi bỏ áp lực một chút. Tỷ lệ TK chạm mức call thì nay hồi lại về mức an toàn, lượng hàng lại cầm cự thêm 1 thời gian. Về tín hiệu tạo đáy em vẫn quan điểm sẽ đánh thủng các mốc nhiều sự quan tâm và hoảng loạn tột độ đi kèm với một thông tin tiêu cực gây ảnh hưởng lớn để hợp thức hóa quá trình giảm điểm giai đoạn vừa qua sau đó dòng tiền lớn bắt đầu quét lệnh vào: thanh khoản quét lớn, tốc độ khớp lệnh cao, độ rộng thị trường bao phủ, các mã gần như đóng cửa cao nhất gần trần/trần để hãm đà rơi.

Vận động khối ngoại đoạn này cũng đang dần thu gom các mã thị trường bằng cách đè các mã trụ VHM MWG... kỳ vọng sẽ có nhịp hồi phục ngắn nếu yếu tố test lại vol thấp để đánh ngắn ném đá dò đường khi đạt các tín hiệu với các nhóm đang cân bằng giữ nhịp vùng hiện tại như Thép, BĐS... còn lại các nhóm khác vẫn chưa có tín hiệu test đáy mà vẫn còn trong một đà giảm hồi phục đơn thuần.

Vùng hiện tại em đánh giá không phải là vùng để tiêu cực nữa nhưng cũng không phải vội vàng, dòng tiền không có ai phân phối đoạn này mà cơ bản là dòng tiền lớn chưa có dấu hiệu nhập cuộc trở lại sau quá trình đè giá đặc biệt khi các mã trụ lớn vẫn còn biến động nhiễu loạn thì chỉ số và tâm lý cũng chưa ổn định được.

Chiến lược đề ra cho xu hướng tới: đánh sóng chu kỳ vẫn tiếp tục đứng ngoài chờ đợi cơ hội lớn khi dòng tiền nhập cuộc trở lại để đảm bảo việc giải ngân vốn với quy mô lớn, còn về ngắn hạn nếu thị trường test lại thành công volume thấp thì sẽ có nhịp hồi đủ biên để đánh ngắn cho các mã giữ được nền đến thời điểm đó, hiện tại BĐS, THÉP sẽ là tâm điểm trước mắt, các mã gãy nền hay mới tạo 1 đáy thì không ưu tiên.

Chúc anh chị một ngày giao dịch thuận lợi !

Nhận định thị trường 02/11: Gỡ bỏ tâm lý áp lực cuối phiên, thị trường tạo đáy hay cú trap mới?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,245.32

-13.77 (-1.09%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,278.32

-10.71 (-0.83%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả