menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Như Hoa

Nhận định chứng khoán 3/6: Vẫn sẽ có rung lắc trên 1.340 điểm

Các nhịp rung lắc hiện tại không hề mang tính chất đe dọa tới xu hướng tăng của thị trường. Đây chính là những chuyển động giúp cho thị trường hút thêm tiền vào. Ngoài vấn đề về hệ thống giao dịch, thị trường vẫn đang quá tích cực.

Thị trường đang rất thuận lợi (Tăng)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Thị trường tiếp đà tăng điểm nhờ dòng tiền vào kỷ lục kể từ trước tới nay đã lấn át hoàn toàn lực bán kể từ cuối phiên sáng. Dòng tiền ngày càng mạnh và chỉ số vượt các mức cản khá dễ dàng, củng cố thêm sức mạnh cho đà tăng hướng đến đỉnh cao mới. Nhìn chung, thị trường đang rất thuận lợi để đi lên các ngưỡng cao hơn, ngoại trừ hệ thống giao dịch vẫn chưa được như kỳ vọng của nhà đầu tư mặc dù đã được tăng lên đáng kể.

Khả quan (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Diễn biến tăng điểm vẫn đang được duy trì tích cực giúp cho điểm số đánh giá của VN-Index tiếp tục duy trì đánh giá +7 điểm KHẢ QUAN theo hệ thống đánh giá kỹ thuật ngắn hạn của Mirae Asset.

Tiếp tục rung lắc trong các phiên tới (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

VN-Index có thể tiếp tục xuất hiện rung lắc trong những phiên tới.

Còn tiếp tục giằng co và rung lắc (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn duy trì ở mức Tích cực tại tất cả các chỉ số với dòng tiền đổ vào thị trường vẫn có chiều hướng gia tăng. Hiện bên mua đang chiếm ưu thế ở phân khúc vốn hóa vừa và nhỏ; ngược lại bên bán lại chiếm ưu thế hơn ở phân khúc vốn hóa lớn. Dự báo trong phiên ngày mai, thị trường tiếp tục sẽ giằng co và rung lắc.

Giằng co vùng 1.340 -1.350 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Nhiều khả năng, VN-Index sẽ hình thành xu thế giằng co trong vùng 1.340 – 1.350 điểm, trước khi xác nhận xu thế trong giai đoạn tới. Nhà đầu tư được khuyến nghị chốt lời một phần đối với các cổ phiếu đã tăng đạt kỳ vọng và chỉ mua trở lại khi điều chỉnh về lại vùng hỗ trợ.

Gia tăng tỷ trọng (Tăng)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TĂNG. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tăng dần tỷ trọng cổ phiếu và hạn chế mua đuổi ở các nhóm cổ phiếu đã tăng mạnh như Thép, Ngân hàng và Chứng khoán. Đồng thời, các nhà đầu tư hạn chế sử dụng đòn bẩy cao.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả