menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy Hạnh

Nhận định chứng khoán 28/4: Lực cầu bắt đáy có thể chỉ thăm dò

Việc bán ra ở thời điểm hiện tại đã là khá muộn, nhà đầu tư theo dõi phản ứng cung cầu để theo sát tâm lý thị trường.

Kiểm định lại 1.200 điểm (Giảm)

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Vn-Index dự báo sẽ tiếp tục kiểm định vùng hỗ trợ quanh 1.200 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Đây vẫn là vùng hỗ trợ được kỳ vọng sẽ giúp chỉ số có phản ứng tăng điểm trở lại. Tuy vậy, sau khi để mất vùng hỗ trợ 1.217-1.225 điểm, xu hướng ngắn hạn của thị trường đang chuyển biến theo hướng không tích cực trong ngắn hạn.

Tiếp tục sideway (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Với bối cảnh trong và ngoài nước như hiện nay thì khả năng tạo sóng tăng mới là chưa rõ ràng trong khi thị trường có khả năng có thể sẽ tiếp tục nhịp sideway hẹp tích lũy trong khoảng từ 1.200-1.250 điểm. Vì vậy không cần phải vội vàng, cứ quan sát thị trường đi vào vùng tích lũy rồi tính tiếp.

Tiêu cực (Giảm)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Phiên giao dịch tăng điểm nhẹ khiến các chỉ số kỹ thuật của VN-Index được cải thiện nhẹ. Điểm số kỹ thuật theo thang điểm của Mirae Asset hiện đang ở mức -4, thể hiện trạng thái TIÊU CỰC trong ngắn hạn.

Điều chỉnh về ngưỡng 1.200 điểm (Giảm)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo đánh giá của BSC, VN-Index có thể tiếp tục điều chỉnh về ngưỡng 1.200 điểm và lực cầu có thể quay trở lại tại vùng này.

Quán tính tăng ít nhất trong phiên sáng (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của các chỉ số không có sự thay đổi so với phiên trước đó. Cụ thể, VN30 vẫn đang là chỉ số có diễn biến tốt hơn khi có tín hiệu ở mức Trung tính trong khi những VN-Index, VNMidcap, VNSmallcap và HNX-Index giữ tín hiệu ở mức Tiêu cực. Dự báo trong phiên ngày mai, hiệu ứng hồi phục từ hỗ trợ của các chỉ số có thể tiếp tục tạo ra quán tính tăng cho thị trường, ít nhất là trong phiên sáng.

Rủi ro điều chỉnh vẫn hiện hữu (Giảm)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Chỉ báo MACD tiếp tục mở rộng so với đường Signal, cảnh báo rủi ro điều chỉnh vẫn đang hiện hữu. Chỉ số có khả năng tiến tới thử thách vùng 1.290 điểm nhưng sẽ chịu áp lực bán mạnh ở vùng này. Nhà đầu tư có thể mở vị thế Short khi chỉ số hồi phục về sát vùng kháng cự trên.

Dừng bán và quan sát (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức GIẢM. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể dừng bán và quan sát, hoặc nếu nhà đầu tư vẫn còn tỷ trọng cao thì nên tận dụng nhịp hồi phục để hạ tỷ trọng về dưới 30% danh mục hiện tại.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
7 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại