menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Lan

Nhận định chứng khoán 28/2: Hồi phục có thể xuất hiện nhưng khó lôi kéo được nhà đầu tư

Thị trường hồi phục là tín hiệu tốt nhưng trước các diễn biến khó lường từ chứng khoán thế giới, nhà đầu tư sẽ vẫn chủ động phòng thủ.

Rủi ro vẫn còn lớn (Trung lập)

(Công ty chứng khoán TP. Hồ Chí Minh - HSC)

Mức độ phản kháng của VN30 trong giai đoạn này là khá tốt và đang tạo ra những tín hiệu muốn đi ngược xu thế chung của thế giới dù diễn biến chưa phải là quá mạnh mẽ để bẻ gãy được xu hướng giảm. Tuy nhiên, dòng tiền lớn chưa thực sự cuốn vào mạnh, nhất là trong bối cảnh khối ngoại vẫn bán ròng thì triển vọng chưa thể tích cực được, lúc này rủi ro vẫn lớn hơn cơ hội!

Hồi phục phiên cuối tuần (Tăng)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

VN-Index sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ vùng 891-895 điểm. Với phản ứng hồi phục tương đối tích cực vào cuối phiên hôm nay, thị trường được kỳ vọng sẽ tiếp tục hồi phục tăng điểm trong phiên cuối tuần.

Chưa vội bắt đáy (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Các thị trường chứng khoán trên thế giới đang dao động mạnh dưới tác động của Covid-19 trong khi áp lực bán ròng của khối ngoại vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhà đầu tư chưa vội bắt đáy, trong trường hợp vùng đáy kể từ đầu năm không giữ được, vùng hỗ trợ mới có thể ở khu vực 860 điểm (tương ứng với mức đầu năm 2019).

Có khả năng hồi (Tăng)

(Công ty chứng khoán SSI-SSI)

Chỉ báo sức mạnh RSI tăng nhẹ trở lại lên trên mức 31.5, đồng thời Stochastic Osccilator cũng hồi phục tăng nhẹ trở lại. Khả năng chỉ số VN-Index tiếp tục tăng hồi phục theo đà, KLGD cần cải thiện mạnh trong phiên để duy trì xu hướng.

Ưu tiên giữ ngưỡng hỗ trợ (Trung lập)

(Công ty chứng khoán VNDIRECT - VND)

Diễn biến thị trường chứng khoán quốc tế hiện vẫn tiêu cực và rất khó lường trong khi sức ép bán của khối ngoại chưa có chiều hướng dừng lại. Do đó, theo VND kỳ vọng tích cực nhất với thị trường lúc này là nỗ lực giữ được ngưỡng hỗ trợ trung hạn và thị trường có thời gian tích lũy trở lại trước khi mơ tới các triển vọng lạc quan hơn.

Có thể mở vị thế mới (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Nhịp hồi phục trở lại sau khi chạm mức đáy 890 điểm trong phiên cho thấy tín hiệu khởi sắc của VN-Index. Nhà đầu tư có thể gia tăng tỷ trọng hoặc mở vị thế các cổ phiếu trong nhóm VN DIAMOND khi nhóm này đang ở mức giá khá hấp dẫn sau nhịp giảm điểm vừa qua.

Vẫn có khả năng điều chỉnh (Giảm)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của HNX-Index tạm cải thiện lên mức Tích cực với ngưỡng hỗ trợ tại 108 điểm có thể được kiểm định lại. Tín hiệu của VN-Index, VN30 vẫn duy trì ở mức Tiêu cực với kháng cự tại 900-905 điểm và 849-853 điểm trong khi hỗ trợ nằm quanh vùng 890 điểm và 835 điểm.

Hồi là bán (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Hệ thống chỉ báo xu hướng của Yuanta vẫn duy trì mức GIẢM xu hướng ngắn hạn của chỉ số VN-Index và VN30 với mức kháng cự ở mức 918,51 điểm và 865,53 điểm. Do đó, khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn vẫn nên cơ cấu lại danh mục theo hướng giảm tỷ trọng cổ phiếu hiện hữu và chỉ mua mới với tỷ trọng thấp khi rủi ro của thị trường vẫn còn cao.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả