menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vy Lam

Nhận định chứng khoán 27/12: Túc tắc giải ngân

Trạng thái tích lũy đã được hầu hết các công ty chứng khoán thừa nhận. Tuy nhiên, việc bứt phá lại không thể dự báo được, nhà đầu tư do đó chỉ nên mua vào chậm rãi.

Mua gom tích trữ (Trung lập)

(Công ty chứng khoán TP. Hồ Chí Minh - HSC)

Các Giao dịch ngắn hạn hoặc bám theo các trụ trong giai đoạn này khá vất vả và thành quả thu được cũng không quá hấp dẫn khi dòng tiền vẫn tiếp tục kém là bài toán vẫn chưa có lời giải. Chiến lược mua gom tích trữ cổ phiếu trong trung-dài hạn vẫn nên được ưu tiên hơn.

Tiếp tục giằng co (Trung lập)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Vn-Index dự báo sẽ biến động trong vùng được giới hạn bởi cận trên 960,7-961,5 điểm và cận dưới 953-953,5 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Với dấu hiệu điều chỉnh vào cuối phiên hôm nay có thể khiến chỉ số lui về kiểm định vùng hỗ trợ 953-953,5 điểm trong phiên cuối tuần. Đây sẽ là vùng hỗ trợ quan trọng của chỉ số trong ngắn hạn nên BVSC kỳ vọng thị trường sẽ hồi phục tăng điểm trở lại từ vùng điểm này

Hồi phục mô hình 2 đáy (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Thanh khoản đang trong xu hướng giảm kể từ đầu tuần và sự không đồng thuận của các nhóm cổ phiếu lớn là nguyên nhân khiến thị trường trượt dốc về cuối phiên, nhịp rung lắc có thể tiếp diễn ở xung quanh mốc 960 điểm trong các phiên tới. Về kỹ thuật, thị trường có thể phục hồi với mô hình 2 đáy nhỏ, bên cạnh đó tín hiệu phân kỳ của chỉ số VNIndex với đường chỉ báo có thể củng cố cho nhịp phục hồi từ vùng hỗ trợ hiện tại đến ngưỡng kháng cự gần ở khu vực 981 điểm.

VN30 điều chỉnh (Giảm)

(Công ty chứng khoán VNDIRECT - VND)

Phiên giao dịch cuối tuần, VND dự đoán VN30 sẽ điều chỉnh mạnh hơn vì số đông cổ phiếu điều chỉnh. Hợp đồng tương lai VN30F2001 nhiều khả năng tiếp tục trạng thái đứng giá hoặc giảm nhẹ trong biên độ 860-880 điểm.

Tâm lý chủ yếu đứng ngoài (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Thanh khoản của thị trường cũng xuống thấp, phản ánh tâm lí nhà đầu tư vẫn chủ yếu đứng ngoài thị trường và chờ thời cơ cho năm 2020. Ngoài ra, khối ngoại cũng đã quay trở lại trạng thái mua ròng.

Tín hiệu trung tính (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index được cải thiện lên mức Tích cực, tương đồng với tín hiệu của VNSmallcap. Tín hiệu của VN-Index, VN30 cải thiện lên mức Trung tính còn tín hiệu của VNMidcap duy trì ở mức Tiêu cực, dù đang có sự cải thiện. Dự báo, thị trường có thể tiếp tục diễn biến giằng co vào ngày mai. Chỉ số đại diện VN-Index có thể xuất hiện nhịp giảm điểm để kiểm định lại mốc 959 điểm của đường MA10 vừa vượt qua.

Tín hiệu trung tính (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCS)

Như VNCS đã nhận định trước đó, những tín hiệu tích lũy của thị trường đã trở nên rõ ràng hơn, và trong bối cảnh năm 2019 sắp kết thúc, nhiều khả năng xu hướng này sẽ tiếp diễn trong những phiên tới. Vì vậy, VNCS khuyến nghị quý nhà đầu tư tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi, và quan sát thêm những diễn biến từ thị trường.c.

Khả năng giằng co quanh 960 điểm (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BOS - ART)

VN-Index dù vượt qua ngưỡng kháng cự 960 điểm tuy nhiên đà tăng khá yếu và chưa được hỗ trợ từ dòng tiền. Hình thái nến của VN-Index trong phiên hôm nay có thân nến nằm phía dưới và bóng nến phía trên dài cho thấy tâm lý thận trọng và áp lực bán tại vùng giá cao của VN-Index vẫn còn. Nhiều khả năng, VN-Index sẽ kiểm tra lại ngưỡng 960 điểm trong phiên giao dịch ngày mai. Nếu không có sự hỗ trợ từ dòng tiền thì khả năng VN-Index tiếp tục giằng co quanh vùng 960 điểm trong giai đoạn tới là khả cao. Nhà đầu tư nên quan sát diễn biến của thị trường, cân nhắc giảm tỷ trọng cổ phiếu nếu thị trường thiếu thanh khoản.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả