menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo An

Nhận định chứng khoán 25/8: Cần lưu ý áp lực chốt lời khi hướng lên MA200

Thị trường trong quá khứ đã nhiều lần chưa thành công trong việc vượt MA200 nên áp lực bán ra sẽ xuất hiện ngay khi chỉ số có ý định vượt vùng 875 phiên ngày mai.

Hướng đến 875-883 điểm (Tăng)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Vn-Index dự báo sẽ có diễn biến tăng điểm trong phiên kế tiếp. Phiên tăng điểm hôm nay tương đối tích cực khi đã xuyên qua vùng kháng cự tại vùng 858-860 điểm và có thể sẽ hướng đến thử thách vùng kháng cự mạnh tại 875-883 điểm.

Thử thách mạnh ở MA200 (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Về kỹ thuật, chỉ số VN-Index đã vượt đường xu hướng giảm nối các đỉnh tháng 6 và tháng 7, mức đóng cửa hôm nay cũng đã vượt qua mức cản mạnh tại 860 điểm trong 2 tuần vừa qua. Các tín hiệu kỹ thuật cùng đà tăng của chứng khoán thế giới sẽ tiếp tục ủng hộ xu hướng tăng của thị trường, thị trường sẽ có sự thử thách ở mức đỉnh tháng 7 và ngưỡng MA200.

Hướng đến 880 điểm (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset (MAS)

VN-Index tiếp tục xu hướng tăng ngắn hạn với sự cải thiện tích cực từ khối lượng giao dịch, để hướng đến ngưỡng cản gần nhất quanh 880 điểm. Điểm số kỹ thuật ngắn hạn của VN-Index đạt mức +7 điểm.

Duy trì đà tăng (Tăng)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo đánh giá của BSC chỉ số VN-Index sẽ có thể duy trì đà tăng ngắn hạn trong những phiên tới.

Tăng tỷ trọng (Tăng)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCS)

Với những tín hiệu tích cực ở thời điểm hiện tại, VNCS đưa ra khuyến nghị nhà đầu tư có thể mạnh dạn gia tăng thêm tỷ trọng cổ phiếu cho danh mục của mình, đồng thời có thể tham khảo thêm danh mục khuyến nghị của VNCS để có những vị thế mua mới.

Ưu tiên nắm giữ (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BOS - ART)

Nhiều khả năng, VN-Index sẽ tiếp tục duy trì đà tăng điểm cho tới khi tiếp cận vùng kháng cự tiếp theo ở 875 – 880 điểm được tạo ra bởi đường MA(200) và cạnh trên của dải Bollinger Band trong một vài phiên tới. Nhà đầu tư ưu tiên nắm giữ danh mục, chú ý quan sát dòng tiền khi tiếp cận vùng này và có thể cân nhắc giảm tỷ trọng cổ phiếu nếu dòng tiền có tín hiệu suy yếu.

Rủi ro ngắn hạn chưa cao (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Chỉ số VN-Index có thể sẽ kiểm định đường trung bình 200 ngày và mức 875 điểm trong phiên kế tiếp. Chỉ báo tâm lý tiếp tục ở vùng lạc quan quá mức cho thấy tâm lý ngắn hạn đang rất hưng phấn với diễn biến thị trường hiện tại, nhưng cơ hội tìm kiếm lợi nhuận đang thu hẹp dần cho thấy thị trường có thể gặp khó khăn trước ngưỡng cản 875 điểm của chỉ số VN-Index. Điểm tích cực là dòng tiền lan tỏa đều giữa các nhóm cổ phiếu và tăng mạnh cho thấy rủi ro ngắn hạn vẫn chưa ở mức cao mà chủ yếu thị trường chịu áp lực chốt lời ngắn hạn gia tăng.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả