menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vy Lam

Nhận định chứng khoán 25/6: Giai đoạn cần có trụ chống đỡ

Cầu vào thị trường đang yếu nên nếu thiếu trụ đỡ cho thị trường, chỉ số sẽ trở nên rủi ro. Cho đến lúc này, nhà đầu tư vẫn có thể đặt niềm tin vào các cổ phiếu lớn.

Đà tăng chậm lại do phân hóa (Tăng)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Về kỹ thuật, xu hướng tăng của thị trường vẫn không thay đổi mặc dù đà tăng sẽ chậm dần do sự phân hóa ở cổ phiếu trước mùa báo cáo bán niên sắp công bố. Mục tiêu ngắn hạn của thị trường ở 1.415 điểm trong khi ngưỡng hỗ trợ ở 1.353 điểm.

Trung tính (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Mặc dù đóng cửa vẫn giữ sắc xanh, tuy nhiên thanh khoản có phần suy giảm so với phiên hôm trước đã khiến cho điểm số đánh giá kỹ thuật của VN-Index tiếp tục duy trì mức đánh giá +0 điểm TRUNG TÍNH.

Giằng co ngắn hạn (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Với xu hướng giao dịch giằng co cùng sự suy yếu của thanh khoản, VN-Index có thể tiếp duy trì xu hướng vận động ngắn hạn trong vùng 1.360-1.380 điểm.

Hoạt động đầu cơ lắng xuống (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của VNMidcap, VNSmallcap tạm chuyển xuống mức Trung tính, tương đồng với tín hiệu của HNX-Index. Điều này cũng phù hợp khi mà các hoạt động đầu cơ của thị trường đang tạm lắng xuống. Trong khi đó, VN-Index, VN30 vẫn giữ tín hiệu Tích cực.

Dự báo trong phiên ngày mai, việc VN-Index, VN30 đóng cửa trên hỗ trợ MA5 có thể giúp cho hai chỉ số này xuất hiện các nhịp tăng điểm, theo đó, VN30 sẽ tiếp tục kiểm định vùng kháng cự tại 1.500-1.510 điểm.

Lực cầu rất yếu (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

VN-Index vẫn chưa vượt qua được mốc 1.380 điểm. Lực bán ở vùng kháng cự trên vẫn diễn ra khá mạnh, trong khi lực mua tỏ ra thận trọng hơn. Đồ thị chỉ số VN-Index hình thành hình thái nến Doji cho thấy sự giằng co của lực mua và lực bán trên thị trường. Thêm vào đó, thanh khoản thị trường sụt giảm cho thấy lực cầu hiện tại rất yếu. Với sự suy yếu của lực cầu, VN-Index sẽ tiếp tục gặp nhiều rung lắc hoặc điều chỉnh trong ngắn hạn. Nhà đầu tư ưu tiên quan sát diễn biến thị trường, cân nhắc giảm tỷ trọng cổ phiếu nếu dòng tiền không được cải thiện.

Nắm giữ tỷ trọng cao (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam)

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TRUNG TÍNH. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và hạn chế sử dụng đòn bẩy cao ở giai đoạn này.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại