menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thạch Thảo

Nhận định chứng khoán 17/8: Dòng tiền thuyết phục, nhà đầu tư được quyền mơ mộng mốc 1.400 điểm

Thanh khoản thị trường cải thiện vượt mong đợi đang giúp các quan điểm đưa ra đồng loạt tích cực. Mốc 1.380 điểm có thể sẽ được chinh phục và hướng tới 1.400 điểm.

Tiền vào cuồn cuộn (Tăng)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Dòng tiền đổ vào thị trường ngày càng mạnh mẽ là động lực giúp chỉ số VN-Index có nhiều cơ hội để retest lại đỉnh cũ, nhà đầu tư đang chờ đợi phiên giao dịch bùng nổ với giá trị khớp lệnh vượt đỉnh tháng 6 vừa qua. Hiện tâm lý nhà đầu tư đang khá lạc quan về xu hướng tăng của thị trường, bất chấp mối lo về COVID, do vậy các nhịp điều chỉnh của thị trường chỉ là “tạm thời”.

Khả quan (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Phiên giao dịch tăng điểm tốt khiến các điểm số kỹ thuật được cải thiện. Điểm số kỹ thuật theo thang điểm của Mirae Asset tăng từ +4 lên +7 (KHẢ QUAN). Kết thúc phiên giao dịch hôm nay, hệ số P/E của VN-Index là 16,7x.

Hướng tới 1.400 điểm (Tăng)

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

VN-Index hồi phục trở lại sau khi chạm vùng hỗ trợ quanh 1.340 điểm là dấu hiệu cho xu hướng vận động tăng ngắn hạn, khả năng củng cố 1.370 điểm, và hướng tới ngưỡng tâm lý 1.400 điểm.

Mở ra kỳ vọng tăng trung hạn (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam -VCBS)

Diễn biến hiện tại trên thị trường cho thấy tâm lý lạc quan của nhà đầu tư và mở ra kỳ vọng nhất định về một xu hướng tăng trung hạn mới. Thanh khoản được duy trì ở mức cao trong phiên tăng điểm hôm nay cho thấy sự trở lại của dòng tiền, đồng thời những thông tin tích cực trên thị trường quốc tế cũng góp phần củng cố thêm đà tăng hiện tại.

Hướng đến kháng cự 1.380 điểm (Tăng)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Nhiều khả năng, VN-Index sẽ tiếp tục tăng hướng tới vùng kháng cự 1.380 điểm trong các phiên tới. Tuy nhiên, các nhịp rung lắc có thể xuất hiện ở vùng này. Nhà đầu tư ưu tiên duy trì nắm giữ danh mục hiện tại và hạn chế mua đuổi khi thị trường tăng điểm mạnh.

Nắm giữ tỷ trọng cao (Tăng)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TĂNG. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và có thể tận dụng các nhịp điều chỉnh để gia tăng tỷ trọng hoặc mua mới.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,268.66

-12.52 (-0.98%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả