menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

Nhà đầu tư "té ngửa" khi tài khoản quỹ đầu tư trái phiếu Techcom âm tiền?

Một loạt nhà đầu tư cá nhân quỹ trái phiếu Techcom đã "té ngửa" khi phát hiện ra tài khoản của mình âm nặng, tiền "bốc hơi" mạnh khỏi tài khoản một tháng trở lại đây.

Theo đó, từ đầu tháng 10, hàng nghìn tỷ đồng đã bị rút khỏi các quỹ trái phiếu, trong đó có Quỹ Trái phiếu Techcom (TCBF) của Techcombank Securities (TCBS), công ty chứng khoán của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, Mã: TCB).

Cùng với đó, một loạt NĐT đã "té ngửa" khi phát hiện tài khoản của mình âm nặng, thậm chí tiền "bốc hơi" mạnh khỏi tài khoản trong một tháng trở lại đây.

Nhà đầu tư "té ngửa" khi tài khoản quỹ đầu tư trái phiếu Techcom âm tiền?
Nhà đầu tư cho biết đến ngân hàng để phản ánh tình trạng gặp phải và được Techcombank cho biết nhận thông tin và sẽ chuyển yêu cầu của khách hàng tới TCBS (Ảnh: Nhà đầu tư cung cấp).

Chị Ngọc Linh, một NĐT cũng rót hơn 1 tỷ đồng vào chứng chỉ quỹ của TCBS. Vài tuần trở lại đây, thấy tài khoản bốc hơi, chị rốt ráo ra ngân hàng rút tiền tránh lỗ thêm, bất chấp lời khuyên chờ đợi thị trường hồi phục. Tuy nhiên, chị không thể rút được toàn bộ tiền mà chỉ được rút một phần nhỏ mỗi lần.

"Nhiều bạn bè của tôi rút từ trước đó vẫn rút được hết nhưng tôi rút sau lại không rút được. Vậy là giờ muốn cắt lỗ cũng không được, phải nhìn tài khoản âm tiền", chị nói.

Một NĐT khác là anh Văn Bình thì cho biết quỹ TCBF chỉ giới thiệu lãi suất cao hơn lãi suất trên thị trường mà không hề cảnh báo có thể lỗ.

"Họ chỉ giới thiệu lãi suất cao hơn lãi suất trên thị trường mà không hề cảnh báo việc có thể lỗ" anh Văn Bình cho biết
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
8 Yêu thích
5 Bình luận 17 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại