menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Ngọc Mai

Người dân thuê nhà nghỉ để tiện xếp hàng mua vàng

Những ngày qua, tại một điểm giao dịch vàng miếng SJC ở Quận 3 đông nghịt người xếp hàng chờ mua vàng. Có người cho biết, đã đi nhiều ngày nhưng không mua được vàng nên quyết định thuê nhà nghỉ gần khu vực này để ngủ lại, để tiện cho việc đến sớm xếp hàng.

Người dân thuê nhà nghỉ để tiện xếp hàng mua vàng

Nhiều người tỏ ra mệt mỏi vì đã chờ đợi hàng giờ đồng hồ. Ảnh: Như Quỳnh

Ghi nhận của Lao Động, khoảng 4h30 sáng 13.6 tại một điểm giao dịch vàng miếng SJC trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 3), mặc dù còn nhiều giờ đồng hồ nữa điểm giao dịch vàng mới bắt đầu mở cửa, nhưng lúc này đã có rất đông người dân xếp hàng chờ bốc số thứ tự để mua vàng. Lực lượng bảo vệ cũng đã có mặt, túc trực đông trước cổng.

Một số người dân cho biết, do nhiều ngày liền không mua được vàng nên đã quyết định thuê nhà nghỉ, khách sạn gần khu vực này để ngủ lại, tiện cho việc ra sớm xếp hàng lấy số thứ tự.

Người dân thuê nhà nghỉ để tiện xếp hàng mua vàng

Hàng trăm người xếp hàng chờ mua vàng trước điểm giao dịch vàng tại Quận 3. Ảnh: Như Quỳnh

Chị Lê Kiều Anh (huyện Củ Chi) chia sẻ, chị và chồng đã xếp hàng chờ 2 ngày liên tục nhưng vẫn không mua được vàng.

“Nay là ngày thứ 3 tôi đến đây. Hôm nay, tôi đến vào lúc rạng sáng vì đã thuê nhà nghỉ gần đây để ngủ lại. Nếu hôm nay không được thì chắc tôi không mua nữa vì đã tốn rất nhiều công sức để chờ đợi” - chị Kiều Anh chia sẻ.

Người dân thuê nhà nghỉ để tiện xếp hàng mua vàng

Khoảng 8h, người dân được vào phía bên trong cửa hàng. Ảnh: Ngọc Lê

Anh Trương Tấn Lộc (Quận 3) nói, thời gian chờ đợi rất lâu nên anh đã đem theo đồ ăn, nước uống cũng như ô dù để che chắn.

“Có nhiều người phải chờ cả ngày cũng chưa chắc mua được vàng vì số lượng quá đông. Khi tôi có mặt vào lúc 3h sáng hôm nay, đã có rất đông người dân xếp hàng chờ sẵn” - anh Lộc cho hay.

Đến khoảng 7h, lượng người đến xếp hàng chờ mua vàng càng lúc càng đông hơn. Thậm chí, nhiều người còn tràn xuống cả lòng đường để ngồi chờ gây cản trở giao thông.

Việc người dân xếp hàng chờ đợi mua vàng miếng tại các điểm giao dịch của 4 ngân hàng thương mại nhà nước và Công ty SJC đã diễn ra nhiều ngày nay. Do đó, tại một số ngân hàng đã tăng cường điểm bán vàng và có thêm hình thức trực tuyến để giảm tải.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

XAU/USD

Gold Spot US Dollar

Xem PTKT

2321.51

-38.65 (-1.64%)

Biểu đồ mã XAU/USD

76,980 N

0.00 (0.00%)

Biểu đồ mã SJC TP HCM
Xem thêm Xem thêm
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả