menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Văn Tuấn

Nga xác nhận tấn công tháp truyền hình của Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận, các lực lượng của nước này đã tiến hành cuộc tấn công vào một phần cơ sở hạ tầng của Ukraine, trong đó có tháp truyền hình ở thủ đô Kiev.

Trong cuộc họp báo ngày 2/3, Bộ Quốc phòng Nga cho biết, quân đội nước này đã giành quyền kiểm soát thành phố Kherson ở vùng duyên hải phía Nam Ukraine. Bộ này cũng xác nhận tiến hành cuộc tấn công vào một phần cơ sở hạ tầng của Ukraine, trong đó có tháp truyền hình ở thủ đô Kiev.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, cơ sở hạ tầng dân sự tại Kherson vẫn đang hoạt động bình thường, không có tình trạng thiếu lương thực hoặc các mặt hàng thiết yếu khác. Chính quyền thành phố và quân đội Nga đã tham gia các cuộc đàm phán về cách thức đảm bảo trật tự và an toàn trong khu vực.

Theo người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, các lực lượng của Nga đã tấn công hơn 60 địa điểm quân sự khác, nâng tổng số hạng mục bị phá hủy trong cơ sở hạ tầng quân sự của Ukraine lên hơn 1.500. Quan chức này xác nhận, trong số các mục tiêu bị Nga tấn công có một tháp truyền hình ở Kiev và tháp truyền hình này đã bị tấn công bằng vũ khí chính xác, do đó các tòa nhà ở gần nó không bị hư hại Bộ Quốc phòng Nga cho rằng đây là một phần trong cơ sở hạ tầng quân sự được Ukraine sử dụng để tiến hành chiến tranh tâm lý.

Trước đó, giới chức Ukraine cáo buộc lực lượng quân sự Nga đã tấn công tháp truyền hình ở thủ đô Kiev và gây gián đoạn tín hiệu. Ukraine cho biết ít nhất 5 người thiệt mạng và 5 người bị thương sau vụ việc. Vụ tấn công cũng làm gián đoạn việc phát sóng nhiều chương trình truyền hình tại quốc gia này./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại