menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phước Nguyễn Official Pro

Nến cụt đầu, thị trường sắp tới ra sao? Tâm lý khi đầu tư!

Thị trường hôm nay bị bán ATC liệu có gì bất thường. Thanh khoản tăng đột biến có xấu không? Và nên hành động gì? Tâm lý khi đầu tư.

VNINDEX hôm nay có gì?

Thị trường hôm nay phiên sáng tăng điểm rất tốt khi tăng có lúc trong phiên lên đến 14 đ với sự góp mặt của nhóm bank. Hôm nay gần như là đất diễn của bank cả sáng và chiều. Sáng tăng cũng vì bank, bank tăng có cổ tím, điều mà hiếm khi chúng ta gặp. Mà chiều giảm cũng đến từ bank nhiều. Vậy có xấu không? Hoàn toàn không xấu vì hôm nay chúng ta đóng cửa vẫn là 1 phiên tăng điểm và phần đa cổ phiếu bank vẫn giữ sắc xanh hôm nay. Ngoài ra, thanh khoản cao cũng đến từ nhóm bank vì để bank đi lên thì cần lượng tiền rất lớn. Nên hôm nay cũng có hiện tại nhà đầu tư rời cổ phiếu midcap chốt lãi qua mua bank.

Ở bài viết hôm qua Phước cũng chia sẻ rồi. Thị trường đi lên nhóm bank sẽ là nhóm tạo xu hướng. Vì hiện tại chứng, thép, bđs đang tích lũy. Sau khi bank xong vai trò thì có thể đến các nhóm chứng thép, bđs,... chạy. Nên nhà đầu tư phải nhìn nhận là xu hướng đi lên đang được mở ra. Tất nhiên đi lên sẽ có dự đuối sức của thị trường. Và lúc này thị trường sẽ cần nhịp nghỉ ngơi, thì nến rút đầu hôm nay cũng báo hiệu có thể sắp tới thị trường sẽ nghỉ ngơi quanh dưới 1150đ. Trước khi đi tiếp. Nghỉ ngắn hay dài ngày, giảm mạnh hay giảm nhẹ. Cái này chúng ta phải đợi và xem.

Hành động vẫn như cũ chỉ ưu tiên nắm giữ. Không nên đầu tư nhiều tiền hãy đợi chỉnh thì hãy mua. Thì trường 1 - 2 phiên tới có chỉnh thì nó cũng là cơ hội của những a.chị kiên nhẫn nhé.

Một số anh chị hôm nay sẽ bị tâm lý khi mua vào khi mà mua xong thị trường bán ATC. Nhưng không cần lo lắng bởi vì thị trường là xu hướng lên. Chỉ là chúng ta cần rút kinh nghiệm và cải thiện dần lại việc mua bán thì sẽ tránh được tâm lý tối về hoang mang. hôm nay khối ngoại có vận động mua ròng vào phiên chiều đây là tín hiệu tốt

Nến cụt đầu, thị trường sắp tới ra sao? Tâm lý khi đầu tư!

Chúc các bạn đầu tư thành công. Nhớ theo dõi Phước Nguyễn Official nhé

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,235.13

+3.32 (+0.27%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,276.37

-2.30 (-0.18%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả