menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phước Nguyễn Official Pro

Mua cổ phiếu nào? "Cột sống" VN-Index tăng

VNINDEX hôm nay tăng 2 điểm. Đi kèm thanh khoản ở mức dưới 20000 tỷ. Tốt cho thấy áp bán không còn nhiều thị trường cân bằng được chỉ cần một lượng tiền nhỏ. Tạo điều kiện tốt để thị trường tiếp tục đi lên hướng về 1300đ trong ngắn hạn.

Dòng tiền khối ngoại mua ròng hơn 151 tỷ, Dòng tiền tự doanh mua ròng 24 tỷ.

Hiện tại "cột sống" của thị trường là nhóm ngân hàng đã tích lũy lớn thời gian qua, bắt đầu có những bước đầu bứt ra khỏi tích lũy đi lên như: BID, CTG, ACB,... Còn cổ phiếu dẫn đầu thị trường là VCB thì liên tục giữ và tích lũy leo lên giá mới.

=> Không có cơ sở nào để thị trường sập khi "cột sống" còn đang đi lên. Tạo điều kiện để thị trường lên 1500đ sẽ cần có đồng hành rất nhiều từ nhóm cổ phiếu ngân hàng. Trong video có thể thấy Phước phân tích và chỉ ra. Vì đây là những thứ cho chúng ta thấy rõ ràng tình trạng thị trường mà không cần phải xem những chỉ báo như RSI, MACD, hay các chỉ báo tính toán nào khác.

Hãy tự tin lên nào đây là thời điểm mà bạn còn chưa quá muộn để đẩy được lượng vốn của mình vào hay margin. Nhưng 2 tháng nữa thì Phước không chắc chắn về việc bạn đẩy quy mô vốn lớn vào thị trường.

Về hành động:

Hiện tại vẫn giữ nguyên chiến lược nắm giữ để có trọn sóng. Nếu muốn gia tăng mua mới hiệu quả nhất hãy gia tăng trên những cổ phiếu đang chạy tốt nhất của bạn.

Nhóm ngành đánh chủ đạo:

Vẫn như cũ: Bất động sản và chứng khoán. Về cổ phiếu có thể mua hãy xem ở cuối video trên để mua vào.

Chia sẻ hay hữu ích hôm nay:

1. "Một trong những nghịch lý vĩ đại của thị trường chứng khoán là cổ phiếu nào trông có vẻ đắt sẽ còn tăng cao hơn nữa và những cổ phiếu trông có vẻ rẻ sẽ còn giảm sâu hơn nữa."

2. "Bước đầu tiên để học cách tìm ra những cổ phiếu chiến thắng là bạn phải tìm hiểu những đặc trưng của cổ phiếu chiến thắng trong quá khứ. Bạn sẽ biết cách để tìm ra những mẫu hình tạo ra những cổ phiếu chiến thắng trước khi đầu cơ tăng giá."

Và ở thị trường Việt Nam đó chính là nền tích lũy. Nền tích lũy càng lâu thì lợi nhuận càng lớn. Khi nghiên cứu lại quá khứ. Khi một cổ phiếu có nền tích lũy 6 tháng thì thường lãi từ 100% đến - 150%. Và việc đơn giản nhất để có mức lãi trên là: nhìn ra nền giá và nắm giữ ăn trọn. Việc nhìn ra nền tích lũy đó là thời điểm Phước đã khuyến nghị mọi người từ các đây 2 tháng. Giờ chỉ cần nắm giữ cổ phiếu.

Và năm nay 2023 là năm rất đặc biệt khi gần như 80% các cổ phiếu đều có nền 6 tháng. Và đi lên rất bền vững. Vậy tại sao bạn còn lo sợ, hãy tự tin lên? Hoặc cũng có thể bạn chưa có môi trường gồng lãi nắm giữ. Hãy tìm Phước nhé.

Chúc các bạn đầu tư thành công. Nhớ theo dõi Phước nhé.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phước Nguyễn Official Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,268.66

-12.52 (-0.98%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,305.37

+2.07 (+0.16%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả