menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quân Đông Pro

Một cổ phiếu tăng nước rút trước thông tin khởi công siêu dự án 72.0000 tỷ

Trong thời điểm gần đây và sắp tới trong tương lai cổ phiếu ngành điện sẽ vô cùng nổi trội khi được chính phủ nhiệt liệt quan tâm và đây cũng là ngành nghề trọng điểm để phát triển các ngành nghề khác đặc biệt là khu công nghiệp với sứ mệnh là thu hút dòng vốn ngoại (FDI) giúp cho Việt Nam trở thành điểm đến của sự dịch chuyển chuỗi sản xuất khi thương mại Mỹ-Trung ngày một căng thẳng .

Quy hoạch điện 8 (QHD8) hiểu đơn giản là kế hoạch phát triển toàn ngành điện lưc Việt Nam giai đoạn 2021 – 2030 tầm nhìn đến 2050. Đây là bộ khung chiến lược để hướng dẫn phát triển và quản lý ngành điện lực Việt Nam mà tất cả các doanh nghiệp ngành điện phải tuân theo. QHD8 tập trung vào nguồn năng lượng xanh, nguồn NLTT nhắm giảm thiểu phát thải, định hướng đến 2050 mức phát thải ròng xuống còn 0

Để đạt được mục tiêu mà QHD8 đề ra thì các doanh nghiệp sẽ có rất nhiều việc cần phải làm từ việc đầu tư xây dựng các nhà máy điện cho đến các hệ thống truyền tải điện, trạm biến áp, đường dây… Với khối lượng công việc lớn như vậy thì có thể coi QHD8 là “miếng bánh lớn” đối với các doanh nghiệp xây lắp điện cũng như là các chủ đầu tư dự án NLTT khi mà họ có thể thu lại được một khoản lợi nhuận trong thời gian rất là dài.

Đối với TV2, tại sao công ty này có thể nói là được hưởng lợi trọn vẹn nhất từ QHD8?

Bởi vì TV2 là một trong những doanh nghiệp xây lắp điện hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Ngành nghề kinh doanh chính của doanh nghiệp là Tư vấn xây lắp điện, Tổng thầu EPC các dự án nguồn hay nhà máy điện, Quản lý vận hành nhà máy điện. Vậy nên, bất kỳ giai đoạn nào trong năm, miễn là các nhà máy điện còn xây mới, còn vận hành thì TV2 vẫn có việc làm, hình bên dưới sẽ chỉ rõ điều này!

Một cổ phiếu tăng nước rút trước thông tin khởi công siêu dự án 72.0000 tỷ

Quan trọng hơn hết là TV2 cũng là công ty con của tập đoàn EVN là một trong những lợi thế vượt trội hơn các doanh nghiệp xây lắp khác trong việc "giành" được các hợp đồng EPC , hợp đồng tư vấn thậm chí là TV2 có cơ hội tiếp xúc với dự án từ những bước đầu tiên, dễ dàng tìm được dự án tiềm năng và tham gia vào đầu tư hưởng lợi nhuận .

Trong quá khứ TV2 cũng đã từng có một siêu dự án làm thay đổi doanh nghiệp này một ngoạn mục trong QHD7 (2011-2020) đó là Vĩnh Tân 4 và Vĩnh Tân 4 mở rộng . Điều này giúp cho TV2 có mức tăng trên sàn chứng khoán lên tới 60 lần .

Vậy với dự án Sông Hậu 2 do TV2 đảm nhận xây lắp với gói thầu EPC hơn 25.000 tỷ sẽ giúp doanh nghiệp này thay đổi như thế nào ? Dự án này cũng đã từng bị Bộ Công Thương gửi công văn việc chấm dứt hợp đồng liệu có khả thi không ?

Tất cả mời Anh Chị Em đón xem video bên dưới để có cái nhìn tổng quát về TV2 . Chúc Anh Chị một buổi xem video bổ ích và đừng quên ủng hộ kênh 1 like và 1 bình luận tương tác

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Quân Đông Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả