MoMo bảo trì, khách hàng đang gặp khó khi thanh toán, chuyển tiền
MoMo cho biết do hệ thống bảo trì nên tài khoản của khách hàng không hiển thị số dư, việc thanh toán, chuyển tiền gặp trục trặc.
Đến chiều 19-10, theo ghi nhận của phóng viên, một số khách hàng cho biết vẫn gặp khó khăn khi thanh toán, chuyển tiền qua MoMo và tài khoản hiển thị số dư bằng 0.
Chị Bích Vân (làm việc tại quận 3, TP HCM) cho biết đi mua nước ở quán cà phê, khi thanh toán trả bằng MoMo thì không thể thao tác. Nhân viên quán cho biết từ sáng đến giờ một số khách hàng cũng gặp trường hợp tương tự khi chọn thanh toán bằng MoMo, nên phải chuyển kênh thanh toán khác.
Lỗi hiển thị số dư tài khoản 0 đồng của MoMo
Trả lời Báo Người Lao Động, MoMo cho biết từ khoảng 7 giờ 30 ngày 19-10, hệ thống của MoMo có tiến hành bảo trì làm ảnh hưởng đến trải nghiệm đăng nhập cũng như sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng. Đến 11 giờ 30 cùng ngày, khách hàng đã có thể đăng nhập ứng dụng và sử dụng bình thường các dịch vụ chuyển - nhận tiền, thanh toán…
"Các giao dịch từ nguồn tiền của một số ngân hàng liên kết tạm thời bảo trì để bảo đảm trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trưa cùng ngày, chúng tôi có ghi nhận một số ít khách hàng ngẫu nhiên gặp tình trạng không hiển thị đúng số dư. Lỗi này cũng đã được khắc phục, các khách hàng chỉ cần đăng xuất và đăng nhập lại để đồng bộ. Các dịch vụ khác sẽ sẵn sàng cung cấp trong chiều nay" - đại diện MoMo thông tin.
Liên quan đến số dư trong tài khoản ví của khách hàng hiện thị bằng 0, MoMo khẳng định "khách hàng hoàn toàn yên tâm về thông tin, tài khoản và tiền trong MoMo được bảo đảm an toàn tuyệt đối trong thời gian này".
MoMo hiện có khoảng 30 triệu người dùng và là một trong những ứng dụng thanh toán không tiền mặt phổ biến hiện nay.
Tin, ảnh: Thái Phương
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận