menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Văn Hoàng

Miễn nhiệm tổng giám đốc doanh nghiệp lúa gạo lớn nhất miền Tây

Tập đoàn Lộc Trời miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc đối với ông Nguyễn Duy Thuận từ hôm qua (15/7). Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) - sẽ trực tiếp chỉ đạo và điều hành tất cả các hoạt động của tập đoàn cho đến khi có tổng giám đốc mới.

Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời - vừa thư ngỏ gửi các cơ quan quản lý, ngân hàng, đối tác cùng cơ quan báo chí.

Trong thư, ông Thòn thông báo về việc thay đổi nhân sự chủ chốt của tập đoàn này. Cụ thể, HĐQT tập đoàn có nghị quyết thông qua việc miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời đối với ông Nguyễn Duy Thuận kể từ ngày 15/7/2024.

“Trong thời gian tới, tôi sẽ trực tiếp chỉ đạo và điều hành tất cả các hoạt động của Tập đoàn cho đến khi có quyết định bổ nhiệm tổng giám đốc mới”, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lộc Trời thông tin.

Miễn nhiệm tổng giám đốc doanh nghiệp lúa gạo lớn nhất miền Tây

Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lộc Trời sẽ giữ thêm vai trò điều hành trong thời gian trống ghế tổng giám đốc.

Để giúp đơn vị vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, lãnh đạo tập đoàn này mong tiếp tục nhận được hỗ trợ từ các cơ quan, đơn vị. Đặc biệt sự hỗ trợ tích cực hiệu quả của ngân hàng nhằm có đủ tiềm lực tài chính, ổn định lại sản xuất kinh doanh trong 6 tháng cuối năm và những năm tiếp theo của tập đoàn.

“Chúng tôi xin cam kết sau khi ổn định nhân sự, ổn định sản xuất kinh doanh hiệu quả, chúng tôi sẽ hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành”, ông Thòn viết.

Trước đó, Tập đoàn Lộc Trời đã tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên ngày 26/6. Đại hội đã bầu và ra mắt HĐQT, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2024-2029. Các thành viên HĐQT đã thống nhất bầu ông Huỳnh Văn Thòn tiếp tục đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT.

Thời gian qua Lộc Trời gặp một số khó khăn về dòng tiền, thậm chí phải nợ nông dân một số tỉnh miền Tây tiền thu mua lúa. Tập đoàn này cũng gây phản ứng khi bỏ giá thấp hơn thị trường và thấp hơn giá chào mua của Indonesia để trúng hợp đồng cung ứng 100.000 tấn gạo cho nước này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả