Midea tiếp tục đẩy mạnh hội nhập và mở rộng mảng kinh doanh Robot tại thị trường Trung Quốc
Theo thông báo của Midea trong những ngày vừa qua, doanh thu từ ngành sản xuất robot, hệ thống tự động hoá và các mảng kinh doanh khác của công ty này chiếm khoảng 7,5% tổng doanh thu của năm 2022. Bên cạnh thông báo này, phía công ty Midea cho biết rằng, ngành công nghiệp robot và hệ thống tự động hoá đang có chiều hướng phát triển tốt, Midea đang chuẩn bị một kế hoạch phát triển dài hạn cho ngành này.
Theo công ty KUKA, công ty con của Midea, một trong số những công ty sản xuất Robot nổi tiếng nhất thế giới. Công ty này dựa vào các thuật toán chuyển động hàng đầu trong ngành để đảm bảo hiệu suất chuyển động vượt trội của Robot trong suốt vòng đòi của sản phẩm. Bên cạnh đó, với khái niệm thiết kế thành thục, họ đang không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để dẫn đầu thị trường.
Công ty sẽ tiếp tục thúc đẩy việc tích hợp và mở rộng kinh doanh robot tại thị trường Trung Quốc, tăng cường cải cách tổ chức và tập trung vào các ứng dụng công nghiệp và khách hàng chính.
Thông qua hợp tác chuỗi giá trị, hợp tác với các nhà cung cấp linh kiện chiến lược tại nguồn để tăng năng lực sản xuất của nhà cung cấp, hoàn thành việc tái thiết kế và phát hành linh kiện RDC cốt lõi của tủ điều khiển, thúc đẩy nội địa hoá các vật liệu chính như xi lanh cân bằng và hỗ trợ hiệu quả nhu cầu thị trường cho các sản phẩm Robot hạng nặng. Đảm bảo cho việc đạt được các mục tiêu chiến lược của KUKA Trung Quốc trong 5 năm tới.
Tiếp tục tăng cường đầu tư cho R&D, thúc đẩy và xây dựng khả năng cạnh tranh cốt lõi của KUKA Trung Quốc bằng công nghệ, khởi động lại kế hoạch trao đổi nhân sự R&D toàn cầu, đẩy nhanh tiến độ của các dự án phát triển hợp tác nhóm Trung Quốc và Đức, đồng thời làm phong phú thêm ma trận sản phẩm chính là những mục tiêu mà Midea vạch ra để phát triển ngành hàng này.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận