MCH - Cổ phiếu đi ngược thị trường
Chắc hẳn mn chúng ta cũng không quá lạ lẫm với các thương hiệu như là chinsu, kokomi, nam ngư,... đây là các thương hiệu nổi tiếng của cổ phiếu. Các thương hiệu này không hề quá xa lạ đối với chúng ta. Vậy nên lợi thể của MCH nằm ở thương hiệu mạnh
- Trong quý này, doanh thu của doanh nghiệp đạt 6.580,43 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kì. Điều này là nhờ doanh số bán hàng của các ngành hàng khác được cải thiện, đặc biệt là tốc độ tăng trưởng hai con số được ghi nhận ở ngành hàng Thực phẩm tiện lợi, Đồ uống và Chăm sóc cá nhân tại nhà
- BupNon Tea365, sản phẩm trà mới ra mắt, đã ghi nhận những kết quả khả quan ban đầu. Ra mắt vào tháng 11/2023, sản phẩm ghi nhận doanh thu 106 tỷ đồng trong quý I/2024 với tỷ lệ nhà bán lẻ nhập lại hàng gần 60%.
- Tài sản:
+ DN có lượng tiền mặt dồi dào tạo điều kiện cho việc mở rộng hđ kinh doanh
+ Lượng hàng tồn kho ổn định => cho thấy sự tăng trưởng lành mạnh
- Hệ số nợ vay/vốn chủ sở hữu thấp, tạo điều kiện cho việc tái đầu tư và mở rộng hoạt động kinh doanh
Vậy kết luận chung chúng ta thấy MCH có một nền tảng tài chính vững manh, tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong những năm qua, cho thấy tiềm năng phát triển trong tương lai. Tuy nhiên đối với ngành hàng tiêu dùng cũng sẽ có 1 thách thức cho việc MCH phải cần có chiến lược cạnh tranh hiệu quả để duy trì thị phần
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận