Tìm mã CK, công ty, tin tức


Đọc nhiều
Bình luận nhiều
Có một quan điểm khá phổ biến cho rằng người làm sales là phải tận tình chăm sóc, phải quan tâm tới khách hàng và phải thể hiện tất cả những điều này ra bên ngoài. Điều đó đúng, nhưng không có nghĩa rằng bạn phải liên tục tỏ ra nhiều năng lượng, ăn nói linh hoạt để tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Đây là một quan niệm mà theo tôi là chưa chính xác khiến tạo ra 2 vấn đề:
Vấn đề thứ nhất, khách hàng luôn đánh giá cao rằng những người làm sales là người luôn tạo ra cái vỏ bọc nhanh nhẹn, tích cực cho mình.
Có rất nhiều khách hàng ngại phải tiếp xúc với người sales vì nghĩ rằng mình sẽ bị dồn ép mua một thứ gì đó chính bởi cái năng lượng quá nhiều từ người bán hàng tạo ra cái cảm giác dồn nén người mua.
Vấn đề thứ 2, bạn hãy thể hiện bản thân mình sao cho phù hợp với khách hàng
Nếu khách hàng là những người nhanh nhẹn, tràn đầy năng lượng thì bạn cũng cần phải thể hiện như vậy. Hoặc nếu khách hàng là những người điềm tĩnh, chắc chắn thì bạn cũng phải tỏ ra mình có những tố chất tương tự như thế.
Cụ thể ra sao? Xin mời theo dõi trong video dưới đây!
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bàn tán về thị trường