menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Hoàng Pro

Lưu ý khi đầu tư hàng hoá!

Tính chị quyết liệt nên chị thích yếu tố giao dịch T0, mà giờ làm việc bận rộn quá nên không theo được giờ giao dịch chứng khoán phái sinh. Chị khách hàng Kim Tuyền 8x xinh đẹp mặn mà chia sẻ.


Phụ nữ độc lập tự chủ về tài chính luôn tuyệt vời các bạn ạ. Chị Tuyền biết sao không? Giải pháp cho một người thích T0, mạnh mẽ, linh hoạt, thông minh như chị, nằm ở thị trường hàng hóa !
Lưu ý khi đầu tư hàng hoá!

Hàng hóa phái sinh là một sân chơi không mới nhưng không phải ai cũng biết. Bản thân nhiều người đầu tư for** lâu năm vẫn nhầm lẫn đầu tư hàng hóa là đánh vàng, dầu. Không phải như vậy nhé Quý nhà đầu tư ơi. Hàng hóa là hẳn một thị trường riêng, với quy mô hơn 50 quốc gia tham gia, điều hành bởi Sở Giao dịch Hàng hóa Thế giới.

Thị trường hàng hóa với đặc trưng riêng của một thị trường giao nhận vật chất thật, nên thành phần tham gia giao dịch trên thị trường cũng khác. Thêm các yếu tố về vận hành thị trường, cung cầu, các yếu tố ảnh hưởng đến giá… Nếu như nhiều nhà đầu tư chọn chứng khoán phái sinh vì lý do T0 giống chị Kim Tuyền, thì cần phải biết rằng hàng hóa phái sinh giao dịch T0 và thời gian giao dịch lên đến 23/5.

Nếu như chị Kim Tuyền giao dịch chứng khoán phái sinh chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là chỉ số VN30, thì thị trường hàng hóa có hẳn 4 nhóm sản phẩm mà mỗi nhóm đều có những yếu tố tác động riêng. Đầu tư nhóm nông sản, bạn cần quan tâm đến tồn kho, sản lượng, cung cầu, mùa vụ, thời tiết, sản lượng… Đầu tư nhóm kim loại, bạn cần quan tâm chỉ số PMI, PPI, CPI, các chính sách tài khóa và tiền tệ… Ngoài những tác động riêng, kinh tế thế giới cũng chịu tác động chung bởi kinh tế vĩ mô, chinh sách điều chỉnh lãi suất của các ngân hàng trung ương như FED, ECB…

Một điều mà khách hàng tương đối yêu thích nữa, đó là tỉ lệ đòn bẩy cao nhưng không quá cao như for**, giúp nhà đầu tư ký quỹ dễ dàng hơn, và quản trị vốn tốt hơn. Đặc biệt là sử dụng margin không tốn phí, không có lãi vay margin.

Vậy giao dịch hàng hóa có cháy tài khoản không? Có chứ, kể cả bạn là người có kinh nghiệm nhiều năm ở thị trường chứng khoán hoặc ngoại hối. Bước vào một thị trường mới, bạn sẽ dễ dàng nếm trái đắng nếu như chưa quen với tính chất đỏng đảnh của từng sản phẩm, chưa đo lường được biến động, hoặc chưa biết cách quản trị vốn hiệu quả, chưa có chiến lược đầu tư phù hợp, và đặc biệt là chưa có môi giới phù hợp hướng dẫn. Môi giới phù hợp là người sẽ cho bạn nhìn thấy lộ trình hoàn thiện kiến thức về thị trường, vạch ra được kế hoạch để thực hiện mục tiêu lợi nhuận phù hợp với vốn của bạn và đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường đầu tư, như mình đã và đang đồng hành cùng chị Kim Tuyền.

Đôi điều nhắn nhủ với các nhà đầu tư mới khi trải nghiệm thị trường mới.

Chọn làm, bạn có 50% thàng công, 50% thất bại.

Chọn không làm, mình có 100% thất bại.

Có môi giới phù hợp, tỉ lệ thất bại giảm thiểu về thấp nhất.

Muốn đầu tư thì bắt tay vào tìm hiểu thôi, đừng do dự.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mai Hoàng Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,209.52

+4.55 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,240.50

+6.78 (+0.55%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
4 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại