menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phước Hoà Pro

Liệu có cao trào bán sau chuỗi giảm điểm? | Đu giá cao xem gấp video này

 Thị trường tiếp tục duy trì dưới mức tham chiếu trong hầu hết phiên giao dịch dù chỉ số bật tăng nhẹ đầu ngày nhờ hiệu ứng trả điểm phiên thứ 6 trước đó, có thể thấy chủ đích ép chỉ số vẫn duy trì khi lực bán cuối phiên gia tăng đưa VNI quay về biên dưới của vùng cân bằng 107x-1130 điểm. Thanh khoản có sự sụt giảm cho thấy lực bán cũng giảm đi ở nhiều nhóm CP.

- Tín hiệu dòng tiền: Lực bán lan trải đều ở hầu hết các nhóm ngành, đặc biệt là nhóm Ngân hàng khiến chỉ số giảm nhanh so với những phiên trước, dù vậy có thể thấy đối với các nhóm chủ đạo như Chứng, Thép, BDS thì các CP cũng không giảm quá sâu, cho thấy lực cung đã giảm có 1 phần lượng cầu tham gia bắt đáy.
- Phái sinh: Phe Short chiếm ưu thế và bắt đầu xuất hiện nhịp cao trào ép Long stoploss, với diễn biến hiện tại có thể thấy chủ đích tạo lập là ép chỉ số giảm để chốt bớt vị thế Short trước thềm đáo hạn. Ngắn hạn PS có thể tạm cân bằng quanh hỗ trợ vùng 1080 điểm nhưng ưu thế vẫn nghiêng về phe Short trước khi chỉ số xuất hiện các nhịp cao trào thất bại.

- Tín hiệu kỹ thuật:

Liệu có cao trào bán sau chuỗi giảm điểm? | Đu giá cao xem gấp video này

+ VNI tiếp tục trạng thái “giảm trong nghi ngờ” khi đà rơi không quyết liệt mà có xu hướng giảm “chậm chậm” tạo cảm giác hy vọng cho NDT. Thông thường hiện tượng này sẽ chỉ kết thúc bằng 1 nhịp cao trào bán để “dập tắt” hy vọng trước đó của NDT về xu hướng tăng của thị trường  Cần ít nhất 2 đáy

+ Hầu hết các CP đều tiếp diễn quá trình quay lại biên dưới của vùng cân bằng và đang tạm cân bằng trở lại, chờ đợi tính hiệu tích cực từ phe Cầu.

+ Giai đoạn này chú ý các CP giữ giá hấp thụ trước thị trường, giống như thời điểm cuối tháng 10/2023 trước khi TT tạo đáy thì các CP như PDR, HSG, NKG,.. cũng tạo 2-3 đáy trước TT.

+ Lực bán từ khối ngoại vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm, dòng tiền này hầu như không dự đoán được mà chỉ có thể chờ giảm lực bán và thiết lập lại trạng thái cân bằng.

CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !

Anh chị có thể tham khảo VIDEO đánh giá về thị trường của em qua kênh Youtube NHÀ ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH TỰ DO nhé

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phước Hoà Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,261.93

-19.10 (-1.49%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,283.46

-21.30 (-1.63%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
4 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại