menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khả Ngân

Liên doanh Vinamilk và Kido ra mắt nước giải khát tươi

Liên doanh Vibev giữa Vinamilk và KIDO Group vừa chào hàng bộ đôi sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh ứng dụng công nghệ sản xuất Freshmax (Aseptic).

Cuối tháng 11, hai sản phẩm này bắt đầu được phân phối rộng rãi tại Bách Hoá Xanh cùng với hơn 300.000 điểm bán tương thích như siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hoá, quán ăn..., thu hút nhiều sự quan tâm và yêu thích từ người tiêu dùng.

Một trong những yếu tố chính đã tạo nên thành công của "tân binh" Oh Fresh chính là việc thừa hưởng thế mạnh công nghệ từ hai doanh nghiệp thực phẩm lớn hàng đầu của Việt Nam. Đại diện nhà sản xuất cho biết, cả hai sản phẩm này đều ứng dụng công nghệ Freshmax (Aseptic) tân tiến hàng đầu thế giới. Quy trình sản xuất tự động khép kín từ đầu vào tới đầu ra, chiết rót sản phẩm, đóng nắp trong môi trường vô trùng được áp dụng để đảm bảo được mức độ sạch, tươi ngon, sánh mịn tối đa của sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi. Trong suốt quá trình vận chuyển và bán hàng, sản phẩm được bảo quản lạnh ở nhiệt độ 3 - 7 độ C đồng nhất để giữ trọn vẹn các chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon như vừa nấu tại nhà trong suốt 14 ngày.

"Hai sản phẩm sữa hạt tươi đậm chất Việt, nhưng dưới công nghệ hiện đại vẫn đảm bảo bốn tiêu chí: tươi - tốt - tín - tiện, đạt tiêu chuẩn quốc tế và bảo đảm độ an toàn vệ sinh thực phẩm ở mức cao nhất", vị này chia sẻ.

Vinamilk đã có nhiều năm dẫn đầu thị trường sữa nội địa, trong khi Tập đoàn KIDO vững vàng ở những vị trí hàng đầu ngành kem và dầu ăn. Cả hai đều đang nắm giữ hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại, lợi thế về chuỗi cung ứng và dây chuyền công nghệ. Việc thành lập Liên doanh Vibev được hai ông lớn trong lĩnh vực thực phẩm coi là một chiến lược để khai phá ngành hàng nước giải khát tươi vốn còn sơ khai tại Việt Nam. Sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh đã ra đời sau 6 tháng liên doanh thành lập.

Liên doanh Vinamilk và Kido ra mắt nước giải khát tươi
Sản phẩm Sữa bắp tươi Oh Fresh và Sữa đậu xanh tươi Oh Fresh được sản xuất và chế biến trên dây chuyền công nghệ từ châu Âu (Đức, Italy). Ảnh: Vibex
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

62.20

+0.20 (+0.32%)

Biểu đồ mã KDC

64.70

+0.70 (+1.09%)

Biểu đồ mã VNM
6 Yêu thích
2 Bình luận 16 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại