menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

Lexus Việt Nam tăng thời gian bảo hành cho sản phẩm

Với chính sách bảo hành cho sản phẩm mới, Lexus Việt Nam cam kết đối với khách hàng về các mẫu xe của mình và đặc biệt, những người tiêu dùng ưa chuộng lối sống xanh có thể yên tâm về công nghệ Hybrid đang được áp dụng trên xe Lexus.

Chính sách bảo hành hấp dẫn

Xu hướng xanh hóa đối với thị trường ô tô Việt Nam đang diễn ra ngày càng rõ rệt và một trong những thương hiệu đóng góp nhiều nhất đến công cuộc này chính là Lexus, bằng những sản phẩm xe sang Hybrid.

Để giúp khách hàng yên tâm về các sản phẩm công nghệ mới này, Lexus không ngần ngại chứng minh độ tin cậy với việc áp dụng chính sách tăng thời hạn bảo hành cho các sản phẩm.

Theo đó, các mẫu xe sang Lexus sẽ được gia hạn bảo hành từ 3 năm/Không giới hạn số km lên 5 năm/Không giới hạn số km. Bên cạnh đó, ắc quy Hybrid của các xe cũng được tăng từ 5 năm/Không giới hạn số km lên 7 năm/Không giới hạn số km.

Riêng với ắc quy Hybrid, hãng vẫn chưa ghi nhận trường hợp bảo hành liên quan đến bộ phận này từ khi bán ra các xe Hybrid vào năm 2017 đến nay.

Lexus Việt Nam tăng thời gian bảo hành cho sản phẩm

Lexus Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành mới cho sản phẩm (Ảnh: Lexus Việt Nam)

Đây được xem là bảo chứng thực tế nhất giúp khách hàng sở hữu ô tô Lexus không cần lo lắng về vấn đề hỏng hóc ắc quy Hybrid, một trong những trở ngại lớn khiến nhiều người còn lăn tăn với dòng xe xanh này; đồng thời, cũng đảm bảo sự hỗ trợ tối đa của hãng xe sang Nhật Bản đến khách hàng.

Nói về trang bị ắc quy xe hybrid, có thể thấy, khi trang bị bất cứ công nghệ mới nào trên các mẫu xe sang, các nhà sản xuất luôn phải chú ý đến từng thông số nhỏ nhất để đảm bảo an toàn và sự tiện lợi cho người mua. Đối với công nghệ Multi-Stage Hybrid (kết hợp cả dạng nối tiếp và song song) trên xe Lexus, những lo ngại ban đầu về ắc quy Hybrid đã sớm biến mất bằng những con số cụ thể được lấy từ thực tế.

Khác với ắc quy Hybrid trên các xe Toyota phổ thông hơn với công nghệ pin Ni-MH (Niken kim loại Hydrua), ô tô hạng sang của Lexus được trang bị các cụm pin Lithium-ion với mật độ năng lượng cao, giúp giảm trọng lượng pin trên 30% và dung lượng pin tăng 20% so với pin Nickel-metal hydrua (NiMH).

Lexus Việt Nam tăng thời gian bảo hành cho sản phẩm

Lexus Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp thay pin nào kể từ khi phân phối các sản phẩm xe Lexus Hybrid (Ảnh: Lexus Việt Nam)

Những điều trên kết hợp với chính sách bảo hành ắc quy Hybrid trong vòng 7 năm và không giới hạn số Km sẽ giúp khách hàng Việt Nam yên tâm hơn trong việc sử dụng các xe sang Hybrid mang thương hiệu Lexus, trong bối cảnh hệ thống trạm sạc cũng như thói quen sử dụng của người dùng hiện vẫn là vấn đề lớn đối với các mẫu xe điện.

Ưu điểm nhãn tiền của xe sang hybrid

Nếu chỉ mang lại lợi ích trước mắt cho người dùng, có lẽ dòng xe Hybrid đã không thể phát triển mạnh trong nhiều năm trở lại đây, mà ưu điểm của công nghệ này còn mang đến hiệu quả thực tế với môi trường. Theo tính toán của Lexus, từ khi dòng xe Hybrid ra mắt đến nay – tức khoảng 2 thập kỷ vừa qua, tổng cộng hơn 19 triệu tấn CO2 đã được cắt giảm trên toàn cầu, tương đương mức phát thải trong 15 năm của 300.000 ô tô sử dụng động cơ đốt trong.

Lexus Việt Nam tăng thời gian bảo hành cho sản phẩm

Không vội vàng mang về xe thuần điện, Lexus Việt Nam trung thành với các sản phẩm xe Hybrid (Ảnh: Lexus Việt Nam)

Từ khi mẫu xe Hybrid đầu tiên của Lexus có tên RX 400h ra mắt thị trường vào năm 2005, hãng đã có những bước phát triển mạnh trong công cuộc cân bằng giữa hiệu suất đơn thuần của xe và hiệu quả bảo vệ môi trường, giúp gia tăng số lượng sản phẩm Hybrid trong danh mục của Lexus. Tính đến cuối tháng 4/2021, hãng đã bán ra tổng cộng 2 triệu xe điện khí hóa trên toàn cầu; và dự kiến sẽ giới thiệu 10 mẫu xe điện khí hóa mới cho đến năm 2025, cùng kỳ vọng doanh số xe điện khí hóa sẽ chiếm hơn 50% tổng số xe bán ra trên toàn cầu của hãng.

Tại Việt Nam, Lexus cũng là hãng xe sang đi đầu trong công cuộc điện hóa dải sản phẩm của mình với dải sản phẩm xe Hybrid phong phú từ sedan đến SUV, với việc trưng bày bộ 3 sản phẩm: RX 450h, LS 500h và LC 500h tại triển lãm ô tô vào năm 2017. Hiện tại, hãng xe sang Nhật Bản đã có tới 5/8 mẫu sở hữu phiên bản Hybrid, dẫn đầu trong phân khúc xe sang tại thị trường trong nước.

Lexus Việt Nam tăng thời gian bảo hành cho sản phẩm

Xe Lexus Hybrid góp phần bảo vệ môi trường, giảm khí thải cacbon ngay lập tức (Ảnh Lexus Việt Nam)

Đương nhiên, các bước tiến này minh chứng cho chiến lược đúng đắn của Lexus trong từng bộ phận của hệ thống Hybrid và lớn nhất chính là ắc quy Hybrid với việc kéo dài thời hạn bảo hành hiện nay, giúp khách hàng yên tâm hoàn toàn khi sử dụng xe. Qua đó, chính khách hàng cũng sẽ nhận ra việc sở hữu xe Hybrid của Lexus góp phần quan trọng trong việc bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng cho tương lai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

110,500.00

0.00 (0.00%)

Biểu đồ mã Lithium
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại