menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tô Đông Pha

Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử

Land Rover Defender OCTA được trang bị động cơ V8 do BMW sản xuất, trở thành phiên bản mạnh mẽ nhất được sản xuất của dòng xe.

Thương hiệu Land Rover mới đây giới thiệu defender+octa.tpo">Defender OCTA – phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV địa hình nổi tiếng này. Mẫu xe này được mô tả là biến thể mạnh mẽ và nhanh nhất từng được gắn logo Defender.
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 1

Điểm nổi bật nhất của Land Rover Defender OCTA chính là khối động cơ V8 4.4L tăng áp kép sử dụng công nghệ hybrid bổ trợ do BMW sản xuất. Hệ thống này cung cấp công suất ấn tượng lên tới 626 mã lực, tăng hơn 100 mã lực so với phiên bản thường. Mô-men xoắn cực đại là 750 Nm, và có thể tăng lên 800 Nm khi kích hoạt tính năng kiểm soát khởi động.

Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 2

Với khối động cơ mới kết hợp hộp số tự động 8 cấp, Defender OCTA chỉ cần 4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trên đường bằng. Tuy nhiên tương tự như những chiếc Defender khác, Land Rover muốn nhấn mạnh sự vượt trội của chiếc SUV mới nằm ở độ chắc chắn và khả năng vượt địa hình.

Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 3

Theo đó, Land Rover Defender OCTA có chiều cao hơn 28 mm so với các mẫu Defender nhỏ hơn và rộng hơn khoảng 68 mm. Hệ thống khung gầm được nâng cấp với các thanh đòn dài và cứng hơn để cải thiện khả năng khớp nối của bánh xe, cùng với công nghệ hệ thống treo 6D Dynamics mới của thương hiệu.

Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 4

Theo Land Rover, xe còn được trang bị các bộ giảm chấn bán chủ động biến đổi liên tục được liên kết bằng thủy lực, giúp giảm độ nghiêng và độ lăn của thân xe trên đường, đồng thời cải thiện khả năng di chuyển off-road.

Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 5

Một điểm đáng chú ý khác trên Defender OCTA đó là công nghệ theo dõi điều kiện mặt đường để tự kích hoạt chế độ lái phù hợp. Trong đó, hãng có bổ sung chế độ lái mới có tên “OCTA” với chức năng kiểm soát khởi động bật sẵn và ABS được điều chỉnh để xử lý tốt hơn trên các cung đường gồ ghề.

Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 6

Về thiết kế, Defender OCTA có ngoại hình hầm hố và nổi bật hơn so với các phiên bản khác. Xe được trang bị bộ lốp Goodyear Advanced All-Terrain kích thước 33 inch, vòm bánh xe mở rộng, cản trước được thiết kế lại và cản sau mới với bốn ống xả hình thang.

Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 7

Tất cả những chiếc OCTA được xuất xưởng sẽ được sơn hai tông màu với mui và cửa sau màu đen Narvik Black, đồng thời chủ sở hữu có thể lựa chọn một lớp màng bọc bảo vệ mờ để phủ khắp thân xe.

Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 8Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 9

Khoang cabin của Land Rover Defender OCTA sở hữu ghế Performance mới hỗ trợ toàn thân người dùng tốt hơn đồng thời tích hợp tựa đầu. Nội thất tiêu chuẩn bọc da bán aniline đi kèm vải Kvadrat đen. Tất nhiên người dùng có thể đổi sang các loại bọc ghế khác để cá nhân hóa không gian bên trong xe.

Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 10Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 11

Land Rover Defender OCTA sẽ chính thức xuất hiện trước công chúng tại Festival tốc độ Goodwood 2024 diễn ra từ 11-14/07, giá khởi điểm là 152.000 USD (khoảng 3,87 tỷ đồng). Tuy nhiên ở năm đầu ra mắt, thương hiệu Anh Quốc sẽ chỉ sản xuất và bán ra thị trường phiên bản Defender OCTA Edition One và có giá từ 167.800 USD (4,26 tỷ đồng).

Một số hình ảnh khác của Land Rover Defender OCTA:

Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 12
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 13
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 14
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 15
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 16
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 17
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 18
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 19
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 20
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 21
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 22
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 23
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 24
Land Rover trình làng chiếc Defender mạnh nhất lịch sử ảnh 25

Lê Tuấn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả