menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
ĐỨC PHẠM 2554 Pro

Làm thế nào để có được và duy trì 1 tư duy giao dịch hiệu quả?

Một tư duy giao dịch hiệu quả là kết quả của việc thực hiện rất nhiều điều đúng đắn, và nó đòi hỏi sự nỗ lực nghiêm túc của trader. Nó không quá khó khăn để đạt được, nhưng nếu bạn muốn phát triển một tư duy giao dịch hiệu quả, bạn phải chấp nhận những thực tế nhất định và sau đó giao dịch trên thị trường với các thực tế này …

Bạn cần phải biết chiến lược giao dịch của bạn là gì và phải nắm vững nó. Bạn phải trở thành một tay “bắn tỉa” trên thị trường thay vì một “kẻ bắn súng máy”, nó liên quan đến hiểu biết chiến lược giao dịch của bạn từ trong ra ngoài trước khi giao dịch số tiền “mồ hôi nước mắt” của mình.

Bạn cần phải luôn quản lý rủi ro đúng cách. Nếu bạn không kiểm soát rủi ro của mình trên MỌI giao dịch, bạn đang để cho cảm xúc nắm lấy tâm trí mình, và tôi có thể hứa với bạn rằng một khi bạn đã trượt theo con dốc cảm xúc đó thì rất khó để ngừng lại. Bạn nên nghĩ là sẽ mất tiền trên bất kỳ giao dịch nào, như vậy bạn luôn nhận thức được khả năng rất thực tế của nó khi nó thực sự xảy ra.

Một khi bạn bắt đầu giao dịch chỉ vì “cảm thấy thích” hay bởi vì bạn “hình như” đang thấy tín hiệu đó… thì bạn đang khởi động cho tàu lượn của giao dịch cảm xúc, và nó có thể rất khó để dừng lại.

Bạn cần phải trở thành một trader có tổ chức. Nếu có cái gì gọi là “chất keo” để liên kết tất cả các điểm tôi đã thảo luận trong phần này với nhau, thì đó là trở thành một trader có tổ chức. Nghĩa là có một kế hoạch giao dịch, nhật ký giao dịch và thực sự áp dụng cả hai một cách nhất quán. Bạn cần phải suy nghĩ về giao dịch ngoại hối như việc kinh doanh thay vì như một chuyến đi đến sòng bạc. Giữ bình tĩnh và tính toán tất cả các trường hợp xảy ra trên thị trường và bạn sẽ không gặp vấn đề về tâm lý nữa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
ĐỨC PHẠM 2554 Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,221.03

+4.67 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,255.62

+8.41 (+0.67%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
5 Yêu thích
2 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại