menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đoan Trang

Kinh nghiệm đầu tư NFT, Crypto trên eBox

Các chuyên gia công nghệ đã có những chia sẻ về bí quyết đầu tư, gia tăng tài sản trong thị trường NFT, Crypto tại hai số eBox về blockchain.

Khán giả muốn tìm hiểu về các tài sản kỹ thuật số có thể mua vé theo dõi hai số eBox chủ đề Blockchain gồm "Nhập cuộc xu hướng mới với NFT, GameFi, Crypto" và "Nhận diện cơ hội và rủi ro với NFT, GameFi, Crypto" với mức giá 250.000 đồng.

Hai số eBox gồm các video chia sẻ tới từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain sẽ giúp các nhà đầu tư có cái nhìn căn bản về thị trường blockchain, tiền ảo, GameFi, NFT, Crypto... Bên cạnh đó, với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn trên thị trường, các diễn giả sẽ đưa ra những lời khuyên, giúp nhà đầu tư nhận diện những cơ hội, rủi ro và xây dựng được bản lĩnh, tâm lý vững chắc khi đặt chân vào kênh đầu tư mới nổi này. Độc giả quan tâm mua vé xem lại tại đây.

Năm 2022, Crypto, NFT, GameFi tiếp tục là những xu hướng công nghệ được quan tâm và thu hút đông đảo nhà đầu tư. Theo Cris Duy Trần, nhà đồng sáng lập FAM Central, để tham gia vào thị trường sôi động này, nhà đầu tư phải thực hiện theo ba bước, trước tiên cần phải bỏ thời gian để nghiên cứu về công nghệ blockchain, sau đó tìm hiểu về cơ chế hoạt động của NFT, GameFI, cách mua bán, lưu trữ, quản lý token. Bước thứ ba là tìm các nền tảng công nghệ phù hợp, dự án tiềm năng để đầu tư.

Là một kênh đầu tư mới nên nhiều nhà đầu tư cũng mắc phải những sai lầm khi tham gia thị trường, dẫn đến "tiền mất tật mang". Chia sẻ tại eBoxm Phạm Phước Nguyên, Trưởng bộ phận Kỹ thuật số tại Coin98 Finance cho rằng những sai lầm cơ bản nhất của nhà đầu tư khi tham gia lĩnh vực này là thiếu kiến thức, không có năng lực đánh giá token, không có mục tiêu, đưa tiền của mình cho người khác đầu tư, tin người; nhìn nhận thị trường quá đơn giản trong khi thực chất có rất nhiều cạm bẫy, đặc biệt suy nghĩ rằng đây là thị trường vào "ăn nhanh rồi chạy".

Kinh nghiệm đầu tư NFT, Crypto trên eBox

Thị trường tiền ảo thu hút nhiều nhà đầu tư nhưng chứa đầy cạm bẫy. Ảnh: Pixabay

Đồng quan điểm với đại diện Coin98 Finance, Cris Duy Trần cho biết thị trường về tiền số từ NFT, GameFi hiện tại có biên độ dao động rất lớn nên rất khó dự đoán được hướng đi. Người dùng nếu không có đủ kiến thức, năng lực và kỹ năng sẽ dễ mắc sai lầm. "Trong trường hợp gió đổi chiều, tài sản của nhà đầu tư có thể bị chia ba, chia 5, thậm chí mất trắng. Lời khuyên là nhà đầu tư nên thận trọng, chỉ nên dùng những khoản tiền dư, không ảnh hưởng đến điều kiện tài chính để bỏ vào những khoản rủi ro cao", Cris Duy Trần chia sẻ.

Về xu hướng GameFi, diễn giả Trương Hồng Thi, CEO và Founder của Icetea Labs, đồng thời sở hữu công ty game Mirai sẽ đem đến câu chuyện về cơ hội và rủi ro với những người chơi, nhà đầu tư và đơn vị phát hành game NFT, metaverse. Trong đó, vị diễn giả nhấn mạnh các phương thức để người mới tham gia phân loại dự án tiềm năng, thời điểm đầu tư phù hợp cũng như dự báo các xu hướng mới trong tương lai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

57,833.70

+1,352.20 (+2.39%)

Biểu đồ mã BTC
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả