menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tuấn

Kiểm tra 11 điểm giao dịch của Công ty F88 tại tỉnh Sóc Trăng

Chiều 13/3, Đại tá Phan Văn Ứng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang tiến hành kiểm tra hành chính 11 điểm giao dịch của Công ty F88 trên địa bàn tỉnh.

Lúc 9h cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TP Sóc Trăng có mặt tại một điểm giao dịch của Công ty F88 gần chợ Bông Sen để kiểm tra và làm việc với các nhân viên chi nhánh này.

Kiểm tra 11 điểm giao dịch của Công ty F88 tại tỉnh Sóc Trăng
Kiểm tra 11 điểm giao dịch của Công ty F88 tại tỉnh Sóc Trăng

Kiểm tra 11 điểm giao dịch của Công ty F88 tại tỉnh Sóc Trăng
​Công an tỉnh Sóc Trăng kiểm tra các chi nhánh F88 trên địa bàn tỉnh.

Theo Đại tá Phan Văn Ứng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, đây là việc kiểm tra định kỳ về việc chấp hành các quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh của các chi nhánh Công ty F88 trên địa bàn tỉnh.

Một tuần trước, Công an TP Hồ Chí Minh phong tỏa trong và ngoài trụ sở văn phòng Công ty CP kinh doanh F88 nằm trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, để tiến hành khám xét khẩn cấp. Việc phong tỏa này nằm trong kế hoạch khám xét khẩn cấp đối với Công ty F88 về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Rất nhiều chi nhánh của công ty này ở nhiều địa bàn khác tại TP Hồ Chí Minh cũng bị Công an kiểm tra, khám xét.

Thời gian qua, Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp Cục CSHS (Bộ Công an) liên tiếp triệt phá các đường dây tổ chức, núp bóng dưới hình thức các công ty để thực hiện các hành chiếm đoạt tài sản, khủng bố, đòi nợ thuê gây nhức nhối.

Trước đó, hàng chục người của Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset và Chi nhánh Công ty Luật TNHH Power Law bị Công an TP Hồ Chí Minh tạm giữ để điều tra. Phương thức hoạt động của các nhóm này dưới vỏ bọc công ty kinh doanh tài chính, văn phòng luật sư, tuyển dụng hàng trăm nhân viên để đòi nợ theo hợp đồng đã ký với các đối tác bằng các thủ đoạn liên tục gọi điện, nhắn tin quấy rối, khủng bố...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại