menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
My Lăng

Không có dự án tên “Sơn Phước New City 1” tại Phú Yên

UBND huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên khẳng định, trên địa bàn huyện này không có dự án đất nền “Sơn Phước New City 1” như những thông tin đang được quảng cáo trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, các cơ quan chức năng phát hiện trên không giang mạng xuất hiện thông tin về dự án khu dân cư cao cấp “Sơn Phước New City” thuộc xã Sơn Phước, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên.

Đáng chú ý các đối tượng còn in các tờ rơi để quảng cáo về dự án như pháp lý rõ ràng (sổ hồng riêng), giá chỉ 299 triệu/lô; chiết khấu ngay 2 chỉ vàng và nhiều yếu tố thu hút đầu tư như: kết nối trục đường QL 19C và QL 25 đi các tỉnh Tây Nguyên và Sân bay Tuy Hòa; tiện ích trường học, bệnh viện, chợ, cộng viên, trung tâm hành chính huyện…

Công thông tin UBND huyện Sơn Hòa Qua cho biết, đơn vị “tự xưng” là chủ đầu tư của dự án là Công ty bất động sản Ngô Gia Group có trụ sở tại ấp Nhân Hòa, xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Một số tờ báo điện tử cũng đã có các bài viết, đăng tải để quảng bá về dự án này. Đáng chú ý là các đối tượng đã tự ý cắm cọc, phân lô nền trên một số diện tích đất và rao bán đất nền nhà ở cho những người có nhu cầu.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo UBND huyện và các cơ quan chuyên môn (Phòng Tài nguyên môi trường, Phòng kinh tế hạ tầng) thì hiện tại khu vực này là đất nông nghiệp và đất trồng cây hàng năm khác, hoàn toàn không phải đất ở và trên địa bàn huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên hoàn toàn không có dự án này.

"Đây là thủ đoạn cũ chứ không hề mới, chúng ta đều biết vụ án Alibaba mà các cơ quan chức năng TPHCM đang xét xử về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thông qua việc vẽ ra các “dự án ma” để bán đất nền điển hình tương tự", thông cáo UBND huyện Sơn Hòa cho hay.

Theo đó, UBND huyện lưu ý người dân cảnh giác để không bị lừa đảo, mất tiền oan.

Trên một website đăng tải nội dung quảng cáo chủ đầu tư dự án “Sơn Phước New City 1” là Công ty Bất động sản Ngô Gia Group, có trụ sở giao dịch ở xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, holine: 19003482

Để thu hút khách hàng, trang mạng này đưa ra những thông tin hấp dẫn “Hội tụ tinh hoa – lan tỏa phú quý” – Sơn Phước New City 1 sở hữu pháp lý minh bạch, khai thác kinh doanh, hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng đầu tư năm 2023”.

Vị trí dự án mặt tiền đường D10, thuộc xã Sơn Phước, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên. Tổng diện tích 20,000 m2 với 40 nền đất; tiện ích ngoại khu như trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm hành chính, sân bay Tuy Hòa, pháp lý sổ hồng riêng từng nền.

Không có dự án tên “Sơn Phước New City 1” tại Phú Yên
UBND huyện Sơn Hòa khẳng định trên địa bàn huyện này không có dự án "Sơn Phước New City 1" như nội dung đăng tải trên website: http://ngogiagruop.com.vn.

Nội dung quảng cáo còn đăng tải hình ảnh phối cảnh, sơ đồ dự án “Sơn Phước New City 1", bản chụp nội dung “sổ đỏ” một thửa đất trồng cây hàng năm khác có diện tích 507 m2, thửa số 344, tờ bản đồ 98 ở thôn Hòn Ông, xã Sơn Phước, huyện Sơn Hòa do Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Phú Yên cấp ngày 04/04/2023…

Tuy nhiên, trong nội dung quảng cáo, lúc thì nêu “Dự án Sơn Phước New City 1 thuộc xã Sơn Phước", lúc thì nói “Sở hữu vị trí đắc địa ngày trung tâm huyện Sơn Hòa”, cách UBND xã Sơn Hòa 500 m. Trong khi đó trên thực địa khoảng cách từ thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa đến xã Sơn Phước khoảng 10 km, từ trước đến nay ở huyện Sơn Hòa không có đơn vị hành chính nào là UBND xã Sơn Hòa. Còn địa chỉ của Công ty Bất động sản Ngô Gia Group được nêu trong một bài viết trên đăng tải trên mạng xã hội là khu dân cư Khang Điền, TP. Thủ Đức, TPHCM, holine: 19003482.

Không có dự án tên “Sơn Phước New City 1” tại Phú Yên
Sơ đồ vị trí dự án "Sơn Phước New City 1" ở xã Sơn Phước, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên là không có thật.

Sau cảnh báo từ chính quyền huyện Sơn Hòa, website của đơn vị tư xưng là chủ đầu tư dự án hiện không còn truy cập vào được.

Không có dự án tên “Sơn Phước New City 1” tại Phú Yên
Nguồn: https://ngogiagroup.com.vn/
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại