menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Minh Chính Pro

Khởi đầu tháng mới bằng liều thuốc thử sức mạnh cổ phiếu vùng tích lũy!

Nhận định thị trường 01/12: Thị trường phản ứng tin tức

Thị trường kết tháng 11 với yếu tố chốt NAV cơ cấu quỹ nên tốc độ giao dịch đẩy lên cao về cuối phiên, nhóm VN30 bị tác động nhưng cơ bản thanh khoản vẫn duy trì ở mức trung bình thấp, vận động trong biên tích lũy xanh đỏ đan xen.

Tin tức liên quan đến lãnh đạo LDG sẽ tác động tâm lý trong đầu phiên nhưng mức độ ảnh hưởng và quy mô độ rộng với thị trường sẽ không nhiều, không ảnh hưởng đến xu thế chung là tái tích lũy hấp thụ. Tin tức này được xem như sẽ là liều thuốc để kiểm chứng sức mạnh của thị trường trong vùng biên sideway này, thường các vùng kiệt thanh khoản đi kèm với yếu tố tin tức mà thị trường phản ứng tốt thì cũng sẽ có nhiều nhóm phân hóa mở biên hướng lên, như thời điểm tháng 4 bank Mỹ phá sản mà thị trường phản ứng tốt thì hình thành sóng từ đó. Sáng nay với thông tin từ LDG thì nhóm BĐS khả năng có sự phản ứng, phản ứng tốt sẽ tiếp tục tạo đà cho nhịp sau vì cơ bản nhóm đi lên đều từ vùng nền.

Thị trường trong biên đi ngang, các CP mạnh hình thành là tạo tín hiệu luân phiên vượt đỉnh như hôm qua VGC... cho thấy chỉ cần thị trường đi ngang thì dòng tiền sẽ luân phiên ở những mã đỉnh/ tiệm cận đỉnh, có bước chạy đà tốt.

Một số mã trụ điều tiết đè giá khả năng thị trường sẽ có yếu tố trả điểm, thị trường cũng không cần nhất thiết phải vào sóng ngay, đi ngang tích lũy đủ lâu, thời gian tích lũy càng chặt thì dư địa vào sóng phía sau sẽ càng được kéo dài và biên độ sẽ càng tốt khi vào chính sóng.

Hiện tại dòng tiền vẫn xoay quanh 5 nhóm dòng: CHỨNG, THÉP, BĐS, KCN, DẦU... về cơ bản thị trường chưa bứt thoát ngay vì chưa tích lũy đủ một phần và các nhóm lớn như bank, trụ đè chỉ số; với các nhóm còn lại cơ bản cũng về đỉnh hoặc cận đỉnh.

Chiến lược hiện tại: 50% đánh ngắn SWING TRADE, 50% mua dần các vị thế phân bổ ở các nhóm có khả năng dẫn dắt khi vào chính sóng, mua vị thế tại nền là cơ sở để gia tăng các nhịp mở biên hướng lên sau này. Dòng riêng lẻ săn điểm nổ có thể chú ý hôm nay: DCM DPM...

Chúc anh chị một ngày giao dịch thuận lợi !

Khởi đầu tháng mới bằng liều thuốc thử sức mạnh cổ phiếu vùng tích lũy!
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Minh Chính Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,283.04

+3.15 (+0.25%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,316.18

+5.55 (+0.42%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả