menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bùi Anh Thơ

Khách hàng bức xúc khi ngân hàng mới mở bán đã thông báo... hết vàng SJC

Sau gần 1 tiếng mở bán, điểm bán vàng SJC của một ngân hàng tại số 81 phố Huế (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ thông báo hết vàng, dù mới chỉ có 2 khách vào bên trong giao dịch

Điểm giao dịch này mở cửa bán hàng miếng từ 14 giờ 30 phút ngày 3-6, chỉ mời 2 khách vào giao dịch mỗi lượt. Nhiều khách hàng xếp hàng ở bên ngoài, dưới thời tiết nắng nóng để chờ được vào mua vàng miếng SJC.

Tuy nhiên, đến khoảng 15 giờ 20 phút, nhân viên ngân hàng này ra thông báo đã hết vàng, mong người dân thông cảm. Khi khách hàng chất vấn sao mới mở bán đã hết vàng, vị nhân viên ngân hàng cho biết phía ngân hàng "không chủ động được về số lượng vàng".

Theo nhân viên điểm giao dịch của ngân hàng, khách hàng có nhu cầu thì phía ngân hàng sẽ lập danh sách và phục vụ khi có đủ số lượng vàng.

Ông Cao Văn Nhuận (ở Hà Nội) bức xúc khi xếp hàng từ 13 giờ 30 để chờ mua vàng nhưng phía chi nhánh một ngân hàng trên phố Huế thông báo hết vàng, dù mới chỉ mời lượt khách đầu tiên vào mua vàng. Ông Nhuận cho rằng việc triển khai bán vàng như vậy là thiếu chuyên nghiệp, để người dân chờ đợi lâu, song không có vàng để bán.

Khách hàng bức xúc khi ngân hàng mới mở bán đã thông báo... hết vàng SJC

Khách hàng bức xúc khi chờ đợi từ 13 giờ 30 phút nhưng không mua được vàng

Khách hàng bức xúc khi ngân hàng mới mở bán đã thông báo... hết vàng SJC

Đại diện một ngân hàng chi nhánh phố Huế thông báo hết vàng miếng SJC

Nhiều người dân khác cũng đồng quan điểm khi mới mở bán mà đã hết vàng là điều rất vô lý. Họ cho rằng, khi đã thông báo rộng rãi đến người dân việc mở bán, thì cần sẵn sàng về nguồn cung và công tác tổ chức bán.

Theo ghi nhận của phóng viên, trước bức xúc của khách hàng, một số nhân viên ngân hàng đã lấy thông tin của khách hàng để phục vụ vào lần mở bán tiếp theo.

Khách hàng bức xúc khi ngân hàng mới mở bán đã thông báo... hết vàng SJC

Nhân viên ngân hàng lấy thông tin của khách hàng có nhu cầu mua vàng miếng SJC, để phục vụ cho lần mở bán tiếp theo

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, chiều nay 3-6, 4 ngân hàng thương mại nhà nước (Agribank, BIDV, Vietcombank và Vietinbank) đã triển khai bán vàng miếng SJC.

Vào trưa 3-6, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã thông báo giá vàng hôm nay bán trực tiếp cho ngân hàng thương mại nhà nước và Công ty SJC là 78,98 triệu đồng/lượng. Giá bán vàng này đã được thống đốc Ngân hàng Nhà nước phê duyệt.

Căn cứ vào giá mua vàng miếng từ Ngân hàng Nhà nước được công bố, 4 ngân hàng trong nhóm Big4 và Công ty SJC sẽ xác định và công bố giá bán vàng miếng SJC trên website của mình và tại các địa điểm bán vàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

76,980 N

0.00 (0.00%)

Biểu đồ mã SJC TP HCM

76,980 N

0.00 (0.00%)

Biểu đồ mã DOJI HN
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả