menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Hoàng

KBSV cảnh báo nguy cơ chỉ số VN-Index đảo chiều

Rủi ro chỉ số có thể đảo chiều đang có phần lấn át hơn khi chỉ số VN-Index tiếp cận trở lại các vùng kháng cự, theo KBSV.

Trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán đối với phiên giao dịch ngày 21/6.

Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV)

Dưới sự nâng đỡ của nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn, VN-Index đã hồi phục và hình thành mẫu nến rút chân quanh ngưỡng hỗ trợ gần.

Mặc dù vậy, áp lực cung phía trên vẫn còn tương đối lớn và nhóm cổ phiếu trụ chỉ có thế giúp giữ nhịp cho chỉ số. Rủi ro chỉ số có thể đảo chiều đang có phần lấn át hơn khi chỉ số VN-Index tiếp cận trở lại các vùng kháng cự.

KBSV khuyến nghị nhà đầu tư tránh mua đuổi trong các phiên hồi phục sớm, ưu tiên chốt lời các vị thế trading đã mở và hạ tỷ trọng danh mục xuống ngưỡng an toàn khi chỉ số tiếp cận các vùng kháng cự.

Chứng khoán Vietcombank (VCBS)

Thị trường vẫn đang cố gắng cân bằng và tìm lại động lực tăng khi nỗ lực duy trì xu hướng sideway với biên độ nhỏ.

KBSV cảnh báo nguy cơ chỉ số VN-Index đảo chiều

VCBS khuyến nghị các nhà đầu tư tiếp tục tận dụng những nhịp rung lắc trong phiên để tăng tỷ trọng đối với những cổ phiếu thu hút dòng tiền ổn định và duy trì được xu hướng tốt thuộc nhóm ngành như công nghệ, dầu khí.

Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam (CSI)

Phiên hôm 20/6 là phiên đáo hạn phái sinh và gần kề thời điểm cao trào tái cơ cấu của các quỹ ETF. Do đó, những biến động lớn bắt nguồn từ nhóm cổ phiếu VN30. Về phía VN-Index, chỉ số đã đi ngang sang phiên thứ tư liên tiếp với biên độ rất hẹp.

Thanh khoản phiên hôm 20/6 tăng khá tốt so với hôm 19/6 và tương đương mức trung bình 20 phiên. Điều đáng chú ý là VN-Index trải qua nhịp điều chỉnh xuống khá sâu gần mốc 1.270 điểm thì lực cầu có xu hướng gia tăng cho thấy chỉ số đang tích lũy trong tích cực.

CSI tiếp tục giữ quan điểm nắm giữ danh mục, đồng thời tăng thêm tỷ trọng khi thị trường điều chỉnh đẩy VN-Index về vùng hỗ trợ 1.264-1.270 điểm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả