menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vương Tuyên Đức

Jack Dorsey chỉ trích Meta (Facebook) đã lãng phí thời gian vào stablecoin Diem

Cựu CEO Twitter Jack Dorsey cho rằng mặc dù Facebook đã bắt đầu dự án stablecoin Diem vì những lý do đúng đắn, nhưng nền tảng nên tập trung vào Bitcoin hơn là cố gắng tạo ra tiền tệ của riêng mình.

Jack Dorsey chỉ trích Meta (Facebook) đã lãng phí thời gian vào stablecoin Diem
Jack Dorsey chỉ trích Meta (Facebook) đã lãng phí thời gian vào stablecoin Diem

Cụ thể vào ngày 2 tháng 2, Giám đốc điều hành của MicroStrategy, Michael Saylor, đã phỏng vấn Jack Dorsey tại hội nghị Bitcoin 2022 dành cho doanh nghiệp do công ty ông tổ chức, nhằm chia sẻ về cách tổ chức sẽ thực hiện tích hợp và sử dụng Bitcoin (BTC) như thế nào trong tương lai.

Trong cuộc thảo luận, Jack Dorsey đã không ngần ngại nói rằng dự án Diem của Meta (trước đây là Facebook) hoàn toàn thất bại, đã lãng phí nhiều công sức và thời gian. Lẽ ra Meta phải tập trung nỗ lực vào việc làm cho Bitcoin trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người.

Ông nói: "“Tôi nghĩ rằng có rất nhiều bài học đằng sau sự đổ vỡ của Diem. Hy vọng rằng họ đã rút kinh nghiệm được nhiều điều.”

Dorsey khẳng định thêm rằng động thái giúp BTC phát triển về mặt nhận thức đến người dùng cũng sẽ mang lại lợi ích cho nhiều sản phẩm của Meta, đặc biệt đề cập đến Facebook Messenger, Instagram và WhatsApp. Để theo dõi toàn bộ diễn biến xung quanh về câu chuyện dự án stablecoin Diem của Facebook gặp sự cố trong thời gian gần đây, mời bạn đọc tham khảo qua bài viết đầy đủ dưới đây.

Những lời chỉ trích của Jack Dorsey về đối thủ mạng xã hội mạnh nhất của Twitter có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên. Bởi lẽ, kể từ khi rời khỏi vai trò CEO Twitter, vào tháng 11 năm ngoái, Dorsey đã tuyên bố rõ ông có kế hoạch biến Bitcoin trở thành trọng tâm của công ty ông đang điều hành là Block (trước đây gọi là Square). Block cho phép người dùng mua Bitcoin thông qua thanh toán di động dịch vụ, ứng dụng tiền mặt.

Thậm chí, Jack Dorsey còn sẵn sàng đề cao “tinh thần” Bitcoin của mình khi lên tiếng “ngờ vực” Web3 , tiếp nối quan điểm trước đó của tỷ phú Elon Musk, gây không ít tranh cãi từ cộng đồng nhà đầu tư vào thời điểm xảy ra sự kiện. Mới đây, cựu CEO Twitter còn đề xuất thành lập quỹ bảo vệ pháp lý Bitcoin cho các nhà phát triển.

Coin68 tổng hợp

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

70,321.10

+3,324.80 (+4.96%)

Biểu đồ mã BTC
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại