menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Văn Nhuệ

J&T Express đánh dấu 5 năm đầu tư ở Việt Nam

J&T Express được biết đến là một start-up trong lĩnh vực e-logistics khởi nguồn từ Indonesia, tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2018. Hiện tại, đơn vị này đang ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ để hoàn thiện việc xử lý các đơn hàng.

Trong một buổi trao đổi gần đây với báo chí, ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu của J&T Express chia sẻ: "5 năm, thành tựu lớn nhất của chúng tôi chính là xây dựng trọn vẹn hình ảnh nhà kiến tạo và luôn đồng hành cùng đối tác dựa trên nền tảng công nghệ". Vượt qua khó khăn của những ngày đầu gia nhập thị trường, đến nay J&T Express được đông đảo chủ shop, đối tác, sàn thương mại điện tử lớn tin tưởng lựa chọn, và là mái nhà thứ 2 của hàng trăm nghìn shipper và nhân viên.

J&T Express đánh dấu 5 năm đầu tư ở Việt Nam

Ông Phan Bình – Đại diện J&T Express nhận giải thưởng thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023

J&T Express đặc biệt đầu tư công nghệ trong mọi khâu từ quản lý đến vận hành để bắt kịp xu hướng, gia tăng giá trị cho người tiêu dùng và đảm bảo phát triển đường dài. Tháng 5/2022, trung tâm khai thác hiện đại và lớn bậc nhất tại Việt Nam của J&T Express được đưa vào khai thác. Các công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực e-logistic được đưa vào áp dụng như hệ thống phân hàng tự động DWS, băng chuyền ma trận tự động, hệ thống crossbelt đa tầng… Hệ thống quản lý thông tin vận hành ứng dụng AI - JMS được J&T Express tự phát triển dựa trên tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế có khả năng đáp ứng tất cả những nhu cầu chuyển phát.

Trong một cuộc khảo sát người dùng gần đây do thương hiệu triển khai với các tiêu chí: đa dạng dịch vụ, hoạt động xuyên suốt 365 ngày, shipper thân thiện, giá thành hợp lý, an toàn và bảo mật, J&T Express đều được đánh giá tốt với kết quả bình chọn trên 90%. Đây là một phần thành quả cho sự nỗ lực thấu hiểu khách hàng trong nhiều năm của J&T Express tại Việt Nam.

J&T Express đánh dấu 5 năm đầu tư ở Việt Nam

93% người dùng và chủ shop đánh giá lựa chọn tiêu chí shipper J&T thân thiện, chất lượng dịch vụ tốt.

Chia sẻ về các động lực thúc đẩy thành công và chiến lược trong thời gian tới, đại diện J&T Express, ông Phan Bình nói: "Bản chất của ngành chuyển phát nhanh không mới, J&T Express tận dụng công nghệ để làm mới, làm hiệu quả mang tới những giá trị thiết thực cho người dùng. Với kinh nghiệm và thành công ở các quốc gia trên thế giới, doanh nghiệp kỳ vọng sẽ đóng góp vào sự phát triển của ngành Logistic Việt Nam, kiến tạo các giá trị, mang đến các lợi ích cho người dùng".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại