menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Nga

Huobi Global sẽ niêm yết WonderHero (WND) từ ngày 28/12

Việc xây dựng một dự án GameFi không chỉ cần tạo ra một trò chơi tuyệt vời và một cộng đồng mạnh, WonderHero còn không ngừng nỗ lực làm việc để khởi tạo và duy trì các mối quan hệ đối tác hòng biến tầm nhìn dự án thành hiện thực. WonderHero vui mừng thông báo Huobi Global sẽ niêm yết WND vào ngày 28/12/2021.

Sự kiện này đánh dấu WonderHero trở thành một trong số rất ít dự án GameFi trên thế giới được niêm yết trên 5 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu (theo CoinGecko.com).

Huobi Global hiện đang xếp hạng thứ 7 trên CoinMarketCap. Huobi Global sở hữu hàng chục triệu người dùng trên 170 quốc gia với khối lượng giao dịch hàng ngày là 2.333.932.249 (thống kê vào ngày 26/12/2021) và trong 12 tháng qua, sàn giao dịch này đã mang về 12,6 nghìn tỷ USD.

Với phạm vi tiếp cận toàn cầu với hàng triệu người dùng của Huobi Global, WonderHero WND sẽ được gia tăng thanh khoản và mở ra nhiều con đường hơn cho dự án trong tương lai. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng trong việc xây dựng hệ sinh thái Play-to-Earn của WonderHero, với sự thành công của hai bản Beta 1 và 2, dự án đang tiến thêm một bước quan trọng nữa. Danh sách của Huobi Global cũng sẽ thêm nhiều người dùng và hàng chục triệu người dùng trên khắp thế giới cũng sẽ gia nhập vào hệ sinh thái WonderHero.

Là một dự án mới được niêm yết trên một trong những sàn giao dịch blockchain hàng đầu thế giới như Huobi Global, đội ngũ dự án rất vinh dự khi được công nhận về chất lượng và tiềm năng tăng trưởng. Đây là một bước tiến lớn của WonderHero và cùng với việc ra mắt trò chơi chính thức sắp tới, WonderHero đang dần tới đích và đã sẵn sàng để gặp gỡ game thủ trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết

Cách gửi WND từ BSC sang HECO

Bước 1: Nhấp vào đây và kết nối ví Metamask. Trong mục , chọn BSC và WND. Số lượng chuyển khoản / ký quỹ đầu vào. Tiếp theo, trong mục [To], chọn HECO chain và WND. Số lượng sẽ tự động hiển thị dựa trên số đã nhập ở trên.
Bước 2: Nhấp vào [Authorize iSwap to use your WND] và người dùng sẽ được chuyển đến ví Metamask của mình để ký và chấp thuận giao dịch. Lưu ý cần chuẩn bị một ít BNB để chi trả phí giao dịch.
Bước 3: Nhấp vào [Swap Now]. Khi giao dịch đã hoàn tất, người dùng có thể nhấp vào [Transaction History] ở góc trên cùng bên phải để kiểm tra trạng thái.
Huobi Global sẽ niêm yết WonderHero (WND) từ ngày 28/12
Cách gửi WND từ BSC sang HECO
Về Huobi Global

Huobi Global là tập toàn dịch vụ tài chính tiền điện tử hàng đầu thế giới. Vào năm 2013, đội ngũ sáng lập đã nhìn thấy trước được tiềm năng cách mạng hóa hệ thống tài chính toàn cầu của công nghệ Blockchain. Rất nhanh chóng, họ đã sáng lập ra Huobi.com với sứ mệnh giúp ngành công nghiệp tài chính vận hành hiệu quả hơn, tạo cơ hội cho tất cả mọi người tiếp cận với công nghệ Blockchain và tiền điện tử. Đội ngũ Huobi tập trung vào việc cung cấp dịch vụ đến người dùng quốc tế một cách an toàn, chuyên nghiệp và đáng tin cậy, với kim chỉ nam đặt khách hàng làm trung tâm.

Về Wonder Hero

WonderHero là game NFT cho phép Play-to-Earn trên mobile. Game thuộc dòng turned-base kết hợp MMORPG cả phiên bản trên iOS và Android, nơi người chơi thu thập các Hero, tham gia nhập vai chiến đấu và chơi để kiếm token trong một thế giới giả tưởng. Game thiết kế và lấy cảm hứng từ Anime, mỗi anh hùng trong WonderHero có các kỹ năng và thuộc tính độc đáo cho phép anh ta đảm nhận nhiều vai trò chiến đấu khác nhau, chẳng hạn như vai trò khiên, vai trò hỗ trợ, vai trò tấn công và vai trò kết hợp với sự tùy chỉnh thêm từ hệ thống của trò chơi. Người chơi chủ động vạch ra chiến thuật và tham gia chiến đấu; các anh hùng của người dùng chiến đấu trong thời gian thực và có thể được chỉ huy để tấn công kẻ thù bằng các kỹ năng, mang lại cho trò chơi yếu tố chiến lược và tương tác mà nhiều game MMORPG di động thiếu.

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

BNB

bnb

Xem PTKT

602.29

+0.29 (+0.06%)

Biểu đồ mã BNB
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại