menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

‘Gỡ lệnh’ tạm ngừng giao dịch tài sản của vợ Vũ 'nhôm'

Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đề nghị hủy bỏ tạm ngừng giao dịch tài sản của bà Nguyễn Thị Thu Hiền và báo kết quả thực hiện cho UBND TPHCM.

Văn phòng UBND TPHCM vừa có công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi về giải quyết đề nghị hủy bỏ tạm ngừng giao dịch tài sản của bà Nguyễn Thị Thu Hiền - vợ Phan Văn Anh Vũ - Vũ “nhôm”

Theo đó, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chỉ đạo giao Sở TN&MT phối hợp Sở Tư pháp TPHCM thực hiện nội dung theo công văn của Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an (C01) về việc giải quyết đề nghị hủy bỏ tạm ngừng giao dịch tài sản của bà Nguyễn Thị Thu Hiền và báo kết quả thực hiện cho UBND TPHCM.

Trước đó, C01 có văn bản gửi UBND TPHCM nêu, cơ quan này nhận được đơn của bà Hiền đề nghị hủy bỏ việc tạm ngừng giao dịch tài sản tại TPHCM.

Sau khi nghiên cứu nội dung đơn, C01 có ý kiến năm 2018, C01 tiến hành điều tra các vụ án liên quan đến Phan Văn Anh Vũ xảy ra tại Đà Nẵng.

Để phục vụ yêu cầu điều tra, ngày 20/4/2018, C01 có công văn đề nghị UBND TPHCM tạm dừng các giao dịch đối với tài sản như cổ phiếu, bất động sản, quyền về tài sản của các cá nhân, tổ chức liên quan đến Phan Văn Anh Vũ, trong đó có bà Hiền.

Đến nay, tất cả các vụ án liên quan đến Vũ “nhôm” đã được đưa ra xét xử và bản án đã có hiệu lực pháp luật. Các bản án không tuyên kê biên tài sản của bà Hiền để thu hồi, đảm bảo thi hành án trong các vụ án này.

Xét thấy việc tạm dừng giao dịch đối với các tài sản của bà Hiền tại công văn nói trên không còn cần thiết, C01 đề nghị UBND TPHCM chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tiến hành giải quyết đề nghị của bà Hiền để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại