menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Mai Xuyên

Giao dịch chứng khoán sáng 6/11: Thị trường phân hóa mạnh

Tâm lý thận trọng cùng diễn biến phân hóa mạnh khiến thị trường giao dịch khá ảm đạm, chỉ số VN-Index biến động giằng co nhẹ quanh mốc 940 điểm.

Thị trường đang có dấu hiệu gặp khó khi thử thách lại vùng giá 940 điểm. Trong phiên hôm qua ngày 5/11, sau diễn biến khá thuận lợi trong buổi sáng giúp VN-Index vượt xa ngưỡng kháng cự trên, thị trường đã dần hạ độ cao và đảo chiều giảm điểm về cuối phiên chiều do áp lực bán lan rộng khiến bảng điện tử ngập sắc đỏ.

Đặc biệt, trong những phiên gần đây, giao dịch thị trường có dấu hiệu chậm lại khi dòng tiền tham gia khá thận trọng. Tuy nhiên, điểm tích cực trong phiên hôm qua chính là giao dịch nhà đầu tư nước ngoài.

Sau 30 phiên bán ròng liên tiếp với giá trị bán ròng trung bình mỗi phiên lên tới vài trăm tỷ đồng, khối ngoại đã đổi hướng và mua ròng nhẹ hơn 36 tỷ đồng trong phiên 5/11. Đây sẽ là một trong những thông tin hỗ trợ tốt cho thị trường trong bối cảnh này.

Với diễn biến thị trường vừa qua, PHS cho rằng, phần lớn các cổ phiếu đều chỉ giảm với khối lượng thấp cho tín hiệu chưa quá tiêu cực, chỉ mới có một vài cổ phiếu chịu áp lực bán gia tăng và chưa mang tính đồng thuận ở các nhóm ngành.

Nhờ đó khiến tín hiệu kỹ thuật cũng chưa quá xấu, chỉ xuất hiện một cây nến rút đầu kèm khối lượng thấp khi chạm kháng cự quanh 940 và nhiều khả năng chỉ số có thể tiếp tục giảm trong phiên cuối tuần ngày 6/11.

Trường hợp nếu giảm với áp lực bán không gia tăng và vẫn giữ được trên vùng 930-935 điểm thì cơ hội cho chỉ số hồi phục về test đỉnh cũ là vẫn còn, tuy nhiên, nếu giảm với áp lực bán mạnh hơn thì sẽ cho tín hiệu kết thúc nhịp hồi kỹ thuật và quay lại xu hướng điều chỉnh với hỗ trợ ở vùng 880-900 điểm.

Bước vào phiên giao dịch sáng cuối tuần ngày 6/11, dòng tiền thăm dò tiếp tục khiến thị trường giao dịch khá ảm đạm. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của dòng bank cùng các mã lớn VIC, VHM, VNM đã giúp thị trường lấy lại đà tăng điểm.

Dường như tâm trạng chờ đợi kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ cũng tác động lên diễn biến thị trường trong nước khi trạng thái phân hóa diễn ra khá mạnh cùng lực cầu thận trọng, đã tác động khiến chỉ số VN-Index không thể tiến xa và chỉ biến động lình xình giằng co nhẹ quanh mốc 940 điểm.

... tiếp tục cập nhật

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả