menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Diệp

Giá GARI tăng trần sau tin tức Chingari hợp tác với Aptos

Chingari – mạng xã hội video tương tự như Tik Tok – sẽ sớm có mặt trên blockchain Aptos sau một khoản đầu tư gần đây.

Theo thông báo ngày 08/02, mạng xã hội video phi tập trung Ấn Độ Chingari sẽ hợp tác với blockchain Aptos làm cơ sở hạ tầng cho mình.

The Block đưa tin, thông báo trên nằm trong khuôn khổ đầu tư giữa Aptos và Chingari. Song vẫn chưa bên nào xác nhận và làm rõ.

Thuở ban đầu, “TikTok phiên bản Web3” được thành lập vào năm 2018 trên Solana và đang sở hữu 5 triệu người dùng hàng ngày và hơn 200 triệu video.

Theo Crunchbase, Chingari đã huy động được hơn 88 triệu USD từ các ông lớn Kraken, Republic Crypto và Galaxy Digital… Chia sẻ với Forbes, CEO kiêm founder Chingari Sumit Ghosh tiết lộ sẽ tăng cường tuyển dụng vào thời điểm nhiều công ty web3 khác rút lui.

Nền tảng dự kiến sẽ chuyển mình thành multichain từ quý II năm nay. Được kết hợp với Aptos là một niềm tự hào đối với mạng xã hội, thông báo viết. Tuy nhiên, Chingari vẫn tiếp tục hỗ trợ người dùng Solana.

Sumit Ghosh cho biết mối quan hệ hợp tác là bước đệm cho kế hoạch mở rộng của ứng dụng trong tương lai gần cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch và tăng cường bảo mật nền tảng.

Giá token GARI của Chingari đã vọt tăng lên mức cao nhất là 0,8 USD, chỉ sau vài phút công bố tin tức hợp tác. Tại thời điểm viết bài, token này đang được giao dịch quanh mức 0,072 USD, TradingView.

Giá GARI tăng trần sau tin tức Chingari hợp tác với Aptos
​Biến động giá token GARI của Chingari, ảnh chụp màn hình TradingView vào trưa ngày 09/02/2023

Như Coin68 đã thông tin, mạng xã hội phi tập trung ra đời nhằm trao quyền nhiều hơn cho các nhà sáng tạo nội dung và xóa bỏ rào cản kiểm soát bởi một cá nhân hay tổ chức cụ thể. Mục tiêu này càng được chứng minh rõ ràng hơn qua việc Elon Musk tiếp quản Twitter cùng loạt định đoạt có phần thiên kiến của ông.

Nhiều mạng xã hội phi tập trung như Lens Protocol và Damus hiện đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại