menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Đức Giang

GELEX (GEX) khuyến cáo nhà đầu tư cảnh giác trước những tin đồn sai sự thật

Hiện nay, Tập đoàn GELEX có nhận được phản ánh từ một số nhà đầu tư đối với thông tin lan truyền trên các diễn đàn và các trang mạng xã hội có liên quan đến Tập đoàn GELEX nói chung và mã cổ phiếu GEX nói riêng.

GELEX (GEX) khuyến cáo nhà đầu tư cảnh giác trước những tin đồn sai sự thật
Nguồn: GELEX

Sau khi ghi nhận, kiểm tra, chúng tôi khẳng định, đây là các thông tin sai sự thật. Những thông tin này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý nhà đầu tư, khách hàng, gây mất niềm tin vào hình ảnh, uy tín của Tập đoàn, qua đó, xâm phạm quyền lợi của cổ đông Tập đoàn GELEX.

Trong suốt quá trình hoạt động, GELEX luôn coi trọng nguyên tắc thượng tôn pháp luật. Với tư cách là một công ty đại chúng quy mô lớn, Tập đoàn đã thực hiện công bố kịp thời và đầy đủ mọi thông tin chính thống về Tập đoàn theo quy định.

Việc các cá nhân, tổ chức đưa các thông tin sai sự thật về Tập đoàn GELEX nói chung và mã cổ phiếu GEX nói riêng là hành vi có thể có dấu hiệu của tội vu khống, thao túng thị trường, gây lũng đoạn, mất an ninh an toàn thị trường.

Bởi vậy, chúng tôi kịch liệt phản đối những hành vi phát tán, lan truyền thông tin sai sự thật. Nhằm bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn GELEX nói chung và các cổ đông, các nhà đầu tư nói riêng, GELEX sẽ thông tin đến các cơ quan chức năng có liên quan để làm rõ nguồn gốc, mục đích của các thông tin sai sự thật; cũng như làm rõ động cơ của các cá nhân, tổ chức thực hiện hành vi này nhằm xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật.

Kính thưa Quý Nhà đầu tư!

Từ đầu năm 2022 đến nay, trong bối cảnh thị trường đang chịu nhiều áp lực tăng trưởng, các thông tin tiêu cực liên tục xuất hiện đã gieo hoài nghi, thậm chí gây hoang mang, lo lắng với các nhà đầu tư, tạo ra tác động mạnh trong ngắn hạn, ảnh hưởng đến cung cầu và quyết định của nhà đầu tư. Mặc dù tính xác thực thấp nhưng sự lan tỏa nhanh chóng của thông tin trên các mạng xã hội và truyền miệng tạo nên hiệu ứng cộng hưởng và gây tác động tiêu cực đến thị trường.

Do đó, chúng tôi tiếp tục khuyến nghị Quý Nhà đầu tư thận trọng trước những thông tin thất thiệt và có những đánh giá đầy đủ, khách quan, chính xác về tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Mọi thông tin chính thống sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ, nhanh chóng tại website chính thức của Tập đoàn tại địa chỉ: www.gelex.vn.

Kính thưa Quý Nhà đầu tư

Trong suốt 33 năm hình thành và phát triển, GELEX đã luôn tối ưu hóa các nguồn lực, đưa ra các hoạch định về chiến lược, vị thế, tầm nhìn cũng như quản trị để gia tăng giá trị doanh nghiệp.

Hiện nay, GELEX sở hữu vốn tại công ty con, công ty liên kết có vị thế lớn tại các ngành còn nhiều tiềm năng trong dài hạn. Trong đó VGC sở hữu 12 KCN lớn; GEE với vị thế hàng đầu trong mảng thiết bị điện; mảng năng lượng, bất động sản có nhiều room tăng trưởng trong thời gian tới. Như đã báo cáo tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023, GELEX đang triển khai tái cấu trúc các mảng kinh doanh cũng như tích cực nắm bắt các cơ hội hợp tác quốc tế.

Đặc biệt, GELEX có chủ trương cơ cấu lại danh mục các dự án điện đã vận hành trong hệ thống thông qua việc thoái tối đa hoặc toàn bộ cổ phần/phần vốn góp tại các công ty dự án điện này cho các nhà đầu tư nước ngoài tiềm năng. Hiện tại, GELEX đang trong quá trình làm việc, thương thảo để đi đến thống nhất và hoàn tất giao dịch với nhà đầu tư nước ngoài.

GELEX có chủ trương cơ cấu lại danh mục các dự án điện đã vận hành trong hệ thống thông qua việc thoái tối đa hoặc toàn bộ cổ phần/phần vốn góp tại các công ty dự án điện này cho các nhà đầu tư nước ngoài tiềm năng. Hiện tại, GELEX đang trong quá trình làm việc, thương thảo để đi đến thống nhất và hoàn tất giao dịch với nhà đầu tư nước ngoài.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
17 Yêu thích
8 Bình luận 87 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại