menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thục Quyên

Đột kích kho mỹ phẩm làm đẹp 'công nghệ xô chậu' lớn nhất từ trước đến nay

Năm kho chứa và xưởng sản xuất, pha chế hàng chục nhãn hiệu dầu gội, sữa tắm giả các thương hiệu uy tín vừa bị cơ quan chức năng phát hiện tại TPHCM.

Tại 4 kho chứa hàng hóa nằm rải rác quanh khu vực xã Vĩnh Lộc, lực lượng QLTT phát hiện hàng hóa trong kho phần lớn đã được đóng gói bao bì, đựng trong các thùng carton đã đóng kín.

Kiểm tra thực tế, lực lượng chức năng phát hiện phần lớn hàng hóa đều là các loại dầu gội gắn các nhãn hiệu như: X-men, Romano, Enchanteur, Clear, Pantene, Head & Shoulder… Đây đều là những nhãn hiệu quen thuộc, có giả cả phải chăng và được ưa chuộng trên thị trường. Tất cả mang bao bì nhãn mác do Thái Lan và một số nước khác sản xuất.

Cùng với dầu gội đầu và sữa tắm, tại các kho chứa, lực lượng chức năng còn phát hiện một lượng lớn các loại thuốc làm đẹp, giảm cân, kem dưỡng da các nhãn hiệu khác nhau.

Đột kích kho mỹ phẩm làm đẹp 'công nghệ xô chậu' lớn nhất từ trước đến nay
Nguyên liệu bán thành phẩm vẫn được chứa trong các thùng phuy, thùng nhựa
Đột kích kho mỹ phẩm làm đẹp 'công nghệ xô chậu' lớn nhất từ trước đến nay
Đột kích kho mỹ phẩm làm đẹp 'công nghệ xô chậu' lớn nhất từ trước đến nay
Chai lọ giả thương hiệu nổi tiếng

Tại thời điểm kiểm tra, bà H. (chủ kho hàng) cho biết, cơ sở của bà chủ yếu làm theo đơn đặt hàng tại TPHCM và các tỉnh, bỏ mối tại các chợ, và bán trên nền tảng thương mại điện tử facebook, zalo có tên “Phạm Huỳnh”.

Bà H. chưa cung cấp thêm các thông tin về hàng hóa cũng như các giấy tờ hợp pháp khác. Theo ước tính của cơ quan chức năng, số lượng hàng hóa có dấu hiệu vi phạm lên tới vài chục tấn.

Đại diện Cục QLTT TPHCM cho biết, đây là kho chứa và xưởng sản xuất mỹ phẩm vi phạm lớn nhất từ trước đến nay tại TPHCM mà đơn vị này phát hiện, xử lý.

Hiện Tổng Cục QLTT đã huy động phần lớn lực lượng để kiểm đếm, xác minh, phân loại hàng hóa vi phạm. Dự kiến, quá trình kiểm đếm sẽ mất từ 3-5 ngày.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận 14 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại